Thị Trường Sỉ
...

Bộ trống cơ chơi nhạc sống Yamaha 10 màu - Gía sỉ chỉ 5000000đ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ trống cơ chơi nhạc sống Yamaha 10 màu hiện đang là sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất hiện nay tại Phong Vân. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi vẻ ngoài đẹp cuốn hút kèm theo hoàn hảo và giá cả phải chăng. Hãy cùng Phong Vân tìm hiểu bộ sản phẩm “hot” này ngay sau đây nhé.

Bộ trống bao gồm Kick, snare và hi – hat 3 thành phần cơ bản để có được một dàn trống hoàn hảo. Bass Drum được đặt nằm nghiêng ở vị trí trung tâm và chơi với bàn đạp chân. Trống bass tạo ra âm thanh trầm lắng và sâu nhất là âm thanh cơ bản của một bản nhạc náo nhiệt.

Snare Drum được gắn giữa hai đầu gối của tay trống và mang đến âm thanh sắc nét. Các hi – hat là tập hợp của chũm chọe được đặt cạnh Snare Drum được chơi bởi đập cái Cymbal với nhau hay đập dùi.

Bộ trống cơ chơi nhạc sống Yamaha 10 màu do Phong Vân cung cấp gồm đầy đủ những thành phần của một bộ trống cơ bản. Cách thiết kế và sắp xếp thành phần trống linh hoạt giúp người chơi sử dụng chúng một cách dễ dàng.

Bộ trống cơ chơi nhạc sống đến từ Yamaha nổi tiếng do Phong Vân cung cấp bao gồm 10 màu sắc khác nhau. Các gam màu đặc biệt đó là đỏ, xanh, xanh navy,cam… giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.

Ngoài bộ trống cơ chơi nhạc sống Yamaha 10 màu Phong Vân còn cung cấp một số loại nhạc cụ khác như : bộ trống dàn jazz Victoria, bộ trống dàn nhạc Yamaha màu đen,.. . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Nhạc cụ Phong Vân
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi