Thị Trường Sỉ
...

Bộ vòi bát sen nhôm tăng áp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vòi sen tăng áp V3 giúp Tăng áp lực nước 400% và Tiết kiệm đến 40% lượng nước sử dụng. Đây là sản phẩm hấp dẫn đang có mặt ở khắp mọi phòng tắm gia đình Việt. Hãy cùng xem những ưu điểm vượt trội của vòi sen tăng áp V3.

- PHUN MẠNH HƠN 300% - 400%: Vòi sen tăng áp V3 được sản xuất bằng công nghệ LUV tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa ma sát của mặt phun nước vì vậy giúp tăng áp lực nước đầu ra lên gấp 3-4 lần với vòi sen thường tăng áp 300%

- 400% với vòi sen thường. - MẠNH HƠN NHƯNG ÊM HƠN: Chùm tia nước do vòi hoa sen V3 phun ra nhỏ li ti với mật độ tia dày đặc gần 200 tia nước giúp phun mạnh hơn tuy nhiên lại không hề bị đau hay rát da mà còn êm hơn các vòi sen thông thường, sản phẩm phù hợp tắm cho tất cả mọi người kể cả người già, trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.

- V3 LUÔN MẠNH SỐ 1: Tay sen tắm V3 do chúng tôi cung cấp là mẫu vòi sen tăng áp phun mạnh nhất trên thị trường hiện nay khẳng định 100% và bao test kiểm tra sánh với sản phẩm khác. - TIẾT KIỆM NƯỚC 30% - 40%: với vòi sen thông thường thì V3 giúp tiết kiệm nước hơn, do các lỗ phun nước được gia công nhỏ li ti nên mặc dù số lượng tia nước nhiều gần 200 tia nhưng tổng lượng nước phun ra vẫn ít hơn với vòi sen thông thường. Nếu bạn đang sở hữu 1 khách sạn thì điều này thật sự là vô cùng hữu ích.

- Không dùng pin, không dùng điện, kiểu dáng mới lạ.

- Áp lực nước phun ra rất mạnh giúp gia tăng lưu thông máu lên bề mặt da khi tắm, có cảm giác như được massage khắp cơ thể, góp phần làm đẹp làn da. - Chất liệu bằng kim loại hợp kim nhôm, sử dụng tốt cho cả nước nóng và nước lạnh.

- LẮP ĐẶT DỄ DÀNG: Chỉ cần dùng tay vặn tay sen cũ ra và vặn tay sen tăng áp v3 vào không cần phải cuốn băng tan gì cả.

- VỆ SINH ĐƠN GIẢN: Chỉ cần dùng tay vặn nắp phun nước của vòi sen ra sau đó vệ sinh nắp sạch sẽ và vặn lại như cũ là XONG Có thể vệ sinh nắp bằng cách dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng cả 2 mặt trong và ngoài của nắp rồi xả lại bằng nước sạch.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi