Thị Trường Sỉ
...

Bộ xu tam tài thu hút thành công may mắn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ xu tam tài thu hút thành công, may mắn

  • Tiền xu Tam Tài Thiên – Địa – Nhân là mẫu tiền xu phong thủy dành cho người kinh doanh, nó mang ý nghĩa thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Cách sử dụng: Treo tiền xu Tam Tài trong phòng làm việc sẽ làm gia tăng sự thuận lợi cho công việc kinh doanh, luôn đem lại may mắn và tài lộc.

         - Số 3 tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa, tức là mang đến những điều tốt, là biểu tượng cho sự thịnh vượng cát lành.Cách sử dụng: để thu hút sự thành công của các dự án trong kinh doanh bạn hảy cung cấp năng lượng tốt cho các hồ sơ có liên quan bằng cách buộc 3 đồng tiền xu cổ với dây màu đỏ rồi dán vào bìa hồ sơ bằng băng dính trong, hướng mặt dương có chữ lên trên. Điều này có thể sẽ tạo ra năng lượng thịnh vượng và mang lại sự thành công trong công việc của bạn.

  • Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao có nhiều nhà lại dùng dây ruy băng đỏ buộc 3 đồng xu lại với nhau và treo trước cửa chính nhà họ? Xin thưa rằng chính vì 3 đồng tiền này chính là vật phẩm phong thủy giúp gia chủ "phú quý không bao giờ hết, tiền tài liên tục đổ về"

           - Bạn cần chuẩn bị 3 đồng xu phong thủy, dây ruy băng màu đỏ nhất định phải là màu đỏ nhé. Sau đó bạn lồng 3 đồng xu này vào dây ruy băng, khéo léo buộc chúng lại, nhớ buộc vừa tay đừng siết quá chặt.

         - Sau đó, bạn đứng trong nhà, quay mặt về cửa chính. Bên phải của bạn được xác định là bên phải cửa chính, đây chính là vị trí chuẩn xác nhất để bạn treo đồng xu này lên. Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng chúng sẽ giúp gia chủ tiền tài dùng mãi không hết.

  • Chất liệu : Đồng nguyên chất 100%
  • Dây tiền xu Tam Tài được buộc bằng 3 đồng xu của 3 đời vua thời nhà Thanh là Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính là thời kì cực thịnh, giàu có, sung túc nên sau này người ta coi đó là vật phẩm phong thủy vượng tài.

chuyên kinh doanh đầy đủ các loại phụ kiện tóc cho mọi lứa tuổi, Phụ kiện cài áo, Phụ kiện móc khóa, Phụ kiện vòng tay may mắn, Vật phẩm phong thủy,v.v.

Kính mời quý khách mua thêm các sản phẩm của để được hỗ trợ phí vận chuyển và các ưu đãi khác. >>>TẠI ĐÂY 

        : Phukienredep

Tên nhà cung cấp:
Trang sức, Phụ kiện tóc
Địa chỉ:
H. Núi Thành, Quảng Nam
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi