Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Gỗ Sồi Cao Cấp Có Tay Nắm Bọc Da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với những nhu cầu không ngừng đổi mới hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ và tuyệt đối của khách hàng. Cơ sở sản xuất thùng gỗ Lạc Hồng đã sản xuất mẫu Bồn Tắm Gỗ Sồi Cao Cấp mới nhất 2019 đảm bảo mang tới sự ưng ý và hài lòng cho quý khách.

Xưởng thùng gỗ Lạc Hồng đặt tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam - Hà Nam chuyên sản xuất các loại trống gỗ, trống trường học. Bằng kỹ thuật ghép gỗ lành nghề của người thợ nên chúng tôi đã phát triển sang lĩnh vực sản xuất Bồn tắm bằng gỗ và chậu gỗ ngâm chân cung cấp cho Spa, Khách Sạn, Resort khắp cả nước từ 5 năm nay. Năm 2018, Xưởng xuất ra thị trường hơn 800 chiếc bồn tắm gỗ và khoảng 2500 chiếc chậu gỗ ngâm chân thay cho lời đảm bảo về cũng như mẫu mã đẹp.

Xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm mới nhất 2019:
Sản phẩm: Bồn Tắm Gỗ Sồi Cao Cấp
Kiểu dáng: Bồn tắm có dáng dài Oval dùng để ngâm tắm nằm, miệng bồn được cắt một đầu tựa lưng cao hơn phần còn lại, bo viền 1 lớp gỗ dày để tạo sự sang trọng, chắc chắn. Và đặc biệt nhất là bộ phụ kiện tay nắm, gối đầu inox bọc da rất đẹp và sang trọng mang tới sự tinh tế và khẳng định đẳng cấp. Đáy bồn có van xả bằng inox rất tiện dụng.
Kích thước: Dài 130cm, Rộng 65cm, Cao 65cm. Chất liệu: Gỗ Sồi , đã qua sấy khô xử lý chống co ngót cong vênh.

Hướng Dẫn Mua Hàng: 
Xưởng sản xuất tại làng nghề thôn Đọi Tam - Hà Nam. Quý khách có nhu cầu mua lẻ có thể đặt hàng và được vận chuyển tới tận nơi, tất cả các tỉnh tỉnh thành trên toàn quốc.
Khách hàng mua số lượng lớn có thể trực tiếp về xưởng sản xuất để thống nhất về mẫu mã, , giá thành cũng như thời gian hoàn thiện. Sau đó xưởng sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng đúng thời gian đã thống nhất.
ĐT: -
ĐC: Xưởng Lạc Hồng - làng nghề Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi