Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Xông Hơi Gỗ Pơ Mu Dáng TRòn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: THÙNG TẮM GỖ XÔNG HƠI
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu Cao Cấp
Kích Thước: Đường Kính 80cm, Đáy 70cm, Cao 70cm
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Công Dụng: Bồn tắm có 2 công dụng rất tuyệt vời kết hợp trong 1 sản phẩm do được thiết kế cực kỳ thông minh và tiện dụng cho khách hàng sử dụng. 
1. Bồn Tắm Xông Hơi:
Bồn tắm có dáng tròn như những chiếc bồn tắm tròn thông thường nhưng được thiết kế thêm nắp gỗ và máy xông hơi Mini để xông hơi cho khách hàng. Chiếc nắp gỗ tròn và gập được làm 2 có làm khuyết 1 phần để khi khách ngồi bên trong thò đầu ra ngoài. Nắp gỗ có thể tháo rời hoàn toàn với bồn tắm khi không sử dụng tới, máy xông hơi Mini có dung tích 2,2 Lít rất dễ dàng sử dụng và đặc biệt an toàn vì máy chạy và dẫn hơi vào trong bồn qua ống cao su chứ không liên quan tới phần điện.

Kích Thước: Miệng bồn rộng 80cm, chiều cao 70cm, sử dụng cho người nặng từ 80kg cao 175cm trở xuống.
`Ưu điểm: 
+ Hai công dụng trong một sản phẩm.
+ Nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng sử dụng.
+ Máy xông hơi Mini cực kỳ an toàn, thao tác dễ. 
+ Xông hơi hở phần đầu không bị cay mắt như phòng xông. 
+ Chất liệu gỗ Sồi cao cấp rất đẹp và sang trọng.

2. Bồn Gỗ Ngâm Tắm Thuốc: 
Khi không dùng để xông hơi, khách hàng chỉ cần nhấc bỏ nắp và máy xông ra là có thể dùng để ngâm tắm thuốc, tắm thảo dược như những chiếc bồn tròn thông thường. Như vậy, có thể thấy sản phẩm có 2 công dụng thay thế 1 bồn tắm và 1 thùng xông hơi. 

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Khi xông hơi, tiến hành đặt nắp gỗ lên bồn sao cho 3 chân mấu gỗ ăn khớp vào thành bồn để không bị trượt nắp khi sử dụng, đổ nước khoảng 1-1,5 lít vào máy xông thêm tinh dầu nếu có. Bật máy xông và chỉnh mức độ hơi từ 1-9 thường dùng là mức 4-5 sau đó chờ 2-3 phút máy tạo hơi nóng và đẩy vào bồn thì có thể ngồi vào bên trong và đậy nắp lại tận hưởng. Có thể thư giãn, nhắm mắt và tận hưởng khoảng 20-30 phút thì ngưng. Lau người bằng khăn nhúng nước ấm và không cần tắm lại.

Hướng Dẫn Mua Hàng: Khách hàng mua lẻ trên toàn quốc đặt hàng và chúng tôi sẽ gửi theo đường bưu điện, xe khách tới địa chỉ của khách hàng. Sau khi nhận được hàng thì kiểm tra và thanh toán cho nhân viên bưu điện hoặc nhà xe. 
Khách hàng mua cho Spa, Khách sạn số lượng nhiều đặt sản xuất hoặc trực tiếp về xưởng để tham khảo. Sau đó thống nhất thời gian, số lượng và kích thước để đi vào sản xuất. Giao hàng bằng bưu điện, xe khách hoặc xe tải. 

: - Trong - Chủ Cơ sở
:  - www.TRONGGOTOT.com

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi