Thị Trường Sỉ
...

Bông cải trắng Đà Lạt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Súp lơ hay còn là bông cải trắng, là loại thực phẩm xuất phát từ Ý. Súp lơ có nhiều ở trong nước vào dịp đông – xuân, nhất là tại Đà Lạt. Súp lơ có công dụng tốt cho sức khỏe, phòng được một bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư ruột kết và ung thư phổi. ngoài ra, loại thực phẩm này còn giúp cải thiện hệ miễn dịch ở người có tuổi và làm chậm quá trình lão hóa. Đây là loại thực phẩm được các nhà dinh dưỡng học khuyên dung thường xuyên.

Thành phần dinh dưỡng tuyệt vời từ Súp lơ Đà Lạt

Cây súp lơ có chứa khá nhiều thành phần hóa học phong phú, trong đó có các vitamin, protein, các muối khoáng và các chất carbonhydrate. Trong cây súp lơ trắng còn chứa nhiều axit amin rất có giá trị như lysine, arginine, tryptophan và những chất khác. Nó còn có một lượng nhỏ xen-lu lô do cấu trúc mềm dễ tiêu hóa. Ngoài ra, trên thực tế thì một nửa các chất có trong súp lơ là chất đạm-đó là các hợp chất protein dễ tiêu hóa, do đó mà nó là loại rau dễ hấp thụ nhất đối với cơ thể con người. Chính vì tất cả những đặc tính hữu ích trên của súp lơ nên nó được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn đối với những người bị các bệnh về đường tiêu hóa và gặp các vấn đề về gan.

Đặc biệt được chú ý là thành phần vitamin có giá trị của súp lơ Đà lạt. Nó có chứa các vitamin A, C, vitamin nhóm B, niacin, pantothenic, axit tartric và axit folic. Thành phần khoáng chất của súp lơ bao gồm kali, natri, magie, đồng, sắt, lưu huỳnh, clo và phốt pho. Súp lơ cũng giàu axit pectin, malic và citric.

Hiện nay Cửa Hàng đang nhận đặt Bông Cải Trắng và Bông Cải Xanh từ Đà Lạt thu hoạch ngay tại vườn với lượng không giới hạn và đóng đi trong ngày bảo đảm vượt trội, cam kết không hàng Trung Quốc. 

Tên nhà cung cấp:
Ngô Mẫn Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi