Thị Trường Sỉ
...

Bóng chữ U 32W nguồn 220v giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Cho ánh sáng tốt, tỏa nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, là sản phẩm thiết thực dành cho mọi gia đình, công nghệ chiếu sáng hiện đại của mọi công trình.
  • Công suất nhỏ nhưng độ sáng cực tốt, rõ  hoàn toàn thay thế được các loại bóng Compact công suất cao. Ánh sáng hoàn hảo, đều và không nhấp nháy, độ sáng cao nhưng không gây chói mắt cho người sử dụng.
  • Cấu tạo của Bóng đèn Led chữ U là sự kết hợp giữa các mắt Led được đính trên thanh, sau đó được lồng vào trong ống thủy tinh chữ U bền đẹp giúp chống mưa chống nắng, vừa bảo vệ và tăng tuổi thọ mắt led vừa giúp cho góc chiếu sáng của đèn được tỏa rộng hơn với các đèn thông thường.
  • Bóng chữ U ngày xưa là vật dụng chiếu sáng quen thuộc của mọi người, nhưng nhược điểm của nó là công suất quá cao nên tiêu hao nhiều điện, phát nhiệt gây nóng và tuổi thọ không kéo dài.  Bóng đèn Led chữ U hoàn toàn mới khắc phục được những nhược điểm nêu trên với mức giá vô cùng hợp lý, thay thế hoàn toàn bằng chip Led với độ bền và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.
Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi