Thị Trường Sỉ
...

BÔNG TAI HOA CÚC giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Chế tác từ bạc kèm với biểu tượng bông hoa cúc chế tác độc đáo hợp kim titan
Mọi người chắc đang thắc mắc tại sao trên rất nhiều đồ thời trang, rầm rộ biểu tượng của bông hoa cúc theo phiên bản của G-Drago. Sau đây hãy cùng Hằng tìm hiểu về ý nghĩa của biểu tượng hoa cúc nhé

một bông hoa người ta nói rằng “Điên rồ nhưng tao nhã” và theo mình cảm nhận là khá có nét tương đồng với hoa Hướng Dương. Thì Hoa cúc là 1 loại hoa có nhiều loại khác nhau, biểu trưng cho sự tinh khiết, là symbol cho giới Hippies và sự yêu chuộng hòa bình.

Ý nghĩa của Hoa cúc cũng rất nhiều tầng nghĩa

Hoa cúc là biểu tượng của sự hòa bình, của sự trường tồn, sự giàu có, cao sang và quyền quý. Ở Việt Nam, Hoa cúc thường gắn liền với sự hiếu thảo và yêu thương từ gia đình.

Ngay cả bản thân Hoa cúc – trong nhánh Hoa cúc đã có tới hơn 30.000 loài đã được xác nhận – chứng minh cho sự bất khuất của nó, một loài hoa khi nhìn có vẻ đẹp ngây thơ nhưng có thể mọc bất kì ở nơi đâu và tồn tại trong một thời gian dài.

phiên bản Hoa Cúc Trắng – một phiên bản tượng trưng cho sự ngây thơ, chung thủy và tinh khiết .

Nhưng bên cạnh đó – cũng còn nhiều loại hoa cúc khác, màu sắc khác. Nó cũng như vậy, Có màu tím, màu vàng, màu xanh. theo một cách riêng và đẹp theo cách của nó vậy.

Ngoài ra, hoa cúc còn là biểu trưng cho sự chung thủy và tình yêu bất diệt. Khiến mình liên tưởng tới tình yêu con người với thời trang. Bên cạnh đó tất cả cánh hoa tượng trưng mọi người đều an ủi và đùm bọc lẫn nhau. Như vườn hoa cúc cùng màu đẹp lên vậy.

Có thể rút ra rằng. Bông hoa cúc dại, ở đâu cũng có thể sống, có thể sinh tồn và trở nên đẹp nhất. Dù đã từng bị đạp không thương tiếc nhưng Bông Hoa Cúc vẫn trỗi dậy và xinh đẹp hơn.
Tên nhà cung cấp:
KHO BUÔN NAM HẰNG GEMTONE
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi