Thị Trường Sỉ
...

Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

Tên sản phẩm: BÔNG TẨY TRANG MINISO NHẬT BẢN 1000 miếng

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu: 100% cotton

Có 2 loại: Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng và Miniso 475 miếng

Bông Miniso 475 miếng (mẫu mới) được đặt ngay ngắn trong một hộp nhựa tương tự loại 1000 miếng. Hộp bé xinh vô cùng là tiện lợi nha mọi người

- Đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa 75 miếng 3 lớp và 400 miếng 1 lớp. Với những miếng 3 lớp chuyên dùng để tẩy trang. Bông 1 lớp sử dụng với mục đích thoa toner hay làm mặt nạ lotion. Chất bông 1 lớp chắc chắn mỏng hơn 3 lớp, bề mặt chỉ là cotton không có bông. Còn bông 3 lớp dày dặn và viền ép chắc chắn hơn.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

- Bông tẩy trang Miniso là một sản phẩm vô cùng cần thiết và cực kì quan trọng trong quy trình dưỡng da cũng như trang điểm hằng ngày.

- Không chỉ dùng để tẩy trang, tẩy sơn móng tay, thoa toner...mà bông tẩy trang Miniso với kết cấu mỏng, thấm hút nhanh còn có thể dùng để làm lotion mask thay cho mặt nạ giấy nhưng vẫn đạt hiệu quả tương tự.

- Những miếng bông được đựng trong hộp nhựa trong suốt, nắp đóng chặt chẽ, giúp bảo quản cũng như quan sát được lượng sản phẩm sử dụng dễ dàng hơn.

- Được làm từ 100% cotton nhập khẩu Nhật Bản, mỗi miếng bông đều có miếng lưới lót dày dặn nên rất mềm mại không gây kích ứng da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Thấm ướt bông với sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

- Lau khắp mặt để lấy sạch bụi bẩn, lớp make up sâu dưới da.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi