Thị Trường Sỉ
...

Bóp da cá sấu nam giá rẻ BCS08 kiểu đứng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bóp da cá sấu nam giá rẻ BCS08 kiểu đứng

Thời trang đồ da chẳng phải mới nhất là khi có vô vàn sản phẩm từ thắt lưng, túi xách cho đến ví thậm chí là giày dép đều có thể là đồ da đặc biệt là da cá sấu. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc ví da cá sấu gai đuôi viền độc đáo để bắt nhịp với xu thế thời trang? Vậy còn đợi gì nữa mà không khám phá ngay BCS19 đến từ nhà cung cấp VR360?

Cá tính đến từ sản phẩm độc – lạ

Thay vì những màu tối mang nét trang trọng mà lịch lãm như đem hay nâu đỏ thì gam nâu vàng đầy cá tính sẽ đem đến một luồng gió mới đầy độc đáo cho người sử dụng. Độc – lạ nhưng da cá sấu nam gai đuôi viền BCS19 lại sử dụng cách đan viền móc nối truyền thống trên nền da cá sấu 100% với những gai lưng trải dọc xuyên suốt cả chiếc bóp. Đây chính là cách tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Nét tinh tế đến từ tự nhiên

Nếu bạn nghĩ gai lưng chỉ đem đến cá tính cho sản phẩm bóp da cá sấu nam gai đuôi BCS19 thì đã hoàn toàn sai. Chính vẻ đẹp tự nhiên với các đường gai song song tạo nên sự hài hòa cần thiết cho toàn bộ sản phẩm. Bên cạnh đó đường viền được may thủ công sẽ giấu đi toàn bộ các đường cắt từ đó tạo nên một vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần ấn tượng.

  NGAY: 1

 Hà Nội : 12 Láng Trung – Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa

 Hồ Chí Minh :  1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

Tên nhà cung cấp:
Tuixachda.net
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi