Thị Trường Sỉ
...

BỘT ĂN DẶM 7 DAYS GROWNTH - ADTE 003 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÀNH PHẦN:

- Gạo tám thơm, Đậu nành, Bột Đạm Whey, Sữa bột nguyên kem, Bột béo thực vật, Bột mầm giàu khoáng.

- Các gói vị rau, củ, quả: Cà Rốt, Bí đỏ, Cải bó xôi, Gấc, Súp Lơ, Chùm ngây, Chuối.

  • Cà rốt: cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất tuyệt vời, giúp bé tiêu hóa tốt, là thuốc nhuận trường tự nhiên, khắc phục tiêu chảy và kháng giun.
  • Bí đỏ:  không chỉ có màu sắc đẹp hấp dẫn với con mà bí đỏ con chứa nhiều tinh bột, vitamin A, vitamin C cao... nên rất tốt với sự phát triển của các bé yêu.
  • Cải bó xôi nổi tiếng là loại rau giàu dinh dưỡng, được các mẹ xếp top đầu trong nhóm thực phẩm ăn dặm của con. Cải bó xôi chứa những dưỡng chất rất cần cho sự phát triển của trẻ như: sắt và kali giúp não bộ của bé phát triển toàn diện, hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn canxi và magie giúp hệ xương của bé phát tốt vitamin A giúp tăng cường thị lực…
  • Dầu gấc có hàm lượng vitamin A và vitamin E cùng lượng chất béo có khả năng chống suy dinh dưỡng, có lợi cho sức khoẻ dồi dào cho bé yêu.
  • Súp-lơ cực kì giàu chất dinh dưỡng: nó có chứa các vitamin C, A từ beta-carotene, K, các vitamin nhóm B và các vi - khoáng chất như chất xơ, canxi, sắt, axit folic, omega-3, selen, kẽm, đạm thực vật giúp giảm thiểu một nguy cơ và điều kiện gây dị ứng nhất định như hen suyễn ở trẻ, tăng cường miễn dịch  chống lại cảm cúm, giúp cơ thể bé hấp thụ canxi và sắt tốt hơn.
  • Chùm ngây: Khi cho trẻ ăn 20gr rau chùm ngây thì cung cấp được 90% lượng calcium, 100% vitamin C, vitamin A, 15% chất sắt, 10% chất đạm cần thiết và vitamin B giúp bé phát triển về mặt thể chất lẫn trí não.
  • Chuối là loại hoa quả giúp bé dễ dàng tiêu hóa, điều trị táo bón, trị tiêu chảy, cung cấp các chất dinh dưỡng như kali, canxi, magie, phốt pho, lưu huỳnh, sắt và đồng. Đây là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển ở trẻ trong những tháng đầu đời.

CÔNG DỤNG:

- Phù hợp với trẻ nhỏ.

- Có thể sử dụng như Bột ngọt hoặc Bột mặn.

- Tùy vào từng bé, 01 Hộp có thể dùng được từ 14-25 bữa.

- Sản phẩm Thơm ngon, Đầy đủ dinh dưỡng và Nhiều vị

  • Webside:  /
  • : /
  • : 02422422122
  • : P404, Tòa Nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, p.Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tên nhà cung cấp:
Health Pro VN
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi