Thị Trường Sỉ
...

Bột chiên gà giòn Ottogi 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng món gà chiên giòn hay còn gọi là gà rán luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Chính lớp vỏ giòn rụm mằn mặn bên ngoài xen lẫn một chút béo từ thịt gà đã làm nên sự hấp dẫn của món ăn này và chinh phục được hàng triệu triệu người từ trẻ em đến người lớn ở khắp nơi trên giới.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm ra món gà rán thơm ngon này khi sử dụng Bột chiên gà giòn Ottogi - một trợ thủ đắc lực dành cho cho đầu bếp của mỗi gia đình.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như bột bắp, bột khoai mì, cà ri, hành, muối,...mang đến một hương vị vừa ăn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian sơ chế.

Ngoài gà, bạn cũng có thể dùng bột để chế biến thêm nhiều món ăn khác nhu tôm lăn bột, mực chiên giòn,....

Thành phần: Bột lúa mì (40%), bột bắp, bột khoai mì, muối, cà ri, tiêu, chất điều vị: Mononatri glutamat (E621), bột nở, chất làm dầy, bột tỏi, bột hành tây,...

Khối lượng tịnh: 500g

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở bao bì nếu chưa dùng hết cần cột kín và tránh để nơi ẩm ướt.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm (ngày/tháng/năm)

Hướng dẫn sử dụng: Khuấy bột với nước sau đó nhúng vào chiên vàng cho đến chín là được.( Lưu ý: Để tạo được độ giòn nhiều cho món ăn bạn nên sử dụng thêm bột chiên xù)
Tên nhà cung cấp:
Ottogi Viet Nam
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi