Thị Trường Sỉ
...

bột đậu đỏ sữa non 500gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đậu Đỏ Sữa Non của Việt mỹ BBW được chọn lọc từ những hạt đậu loại tốt nhất có bóng đẹp, chắc mẩy không sâu mọt. Sau khi được rửa sạch phơi khô và xử lý qua quy trình đặc biệt để có hương thơm hoàn hảo , kết hợp thêm bí quyết 7 loại thảo dược gia truyền của Việt mỹ BBW cùng tinh chất Bơ Sữa đã ra thành phẩm thơm mát thư giãn, tắm trắng cực kì hiệu quả.
Hương thơm cám gạo thiên về mát mẻ bao nhiêu thì hương thơm của Đậu đỏ Sữa Non thơm ngậy nồng dậy mùi thư giãn bấy nhiêu, mềm và mát như một lớp kem tươi chắc chắn các bạn sẽ có nhưng giây phút làm đẹp ưng ý!

*THÀNH PHẦN : Bột Đậu đỏ tươi nguyên hạt , công thức thảo dược gia truyền từ cung đình Huế...

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
* Chuẩn bị: Trộn 1 bát bột đậu đỏ với ½ hộp sữa tươi sữa chua, nước ép hoa quả, mật ong.... tùy ý thành hỗn hợp sền sệt mịn như kem dưỡng.

1 - Tắm tráng bằng nước ẩm để làm các lỗ chân lông mở rộng rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể , đồng thời massage toàn thân nhẹ nhàng .

2 - Sau 15 phút thư giãn để da hấp thu các chất dinh dưỡng tiếp tục tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm và massage toàn thân với bột đậu đỏ rất có hiệu quả trong việc dưỡng và làm da trắng sáng mịn màng.
Khi pha trộn xong, đậu đỏ thảo dược mịn như một lớp kem bám dính trên cơ thể rất mềm mại .

*LƯU Ý: 
 - Hạn sử dụng 2 năm, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi