Thị Trường Sỉ
...
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
10 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Bột mầm gạo lứt cần tây Bh.Nong giá sỉ - giá bán buôn

245.000đ  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Hộp
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi10
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
Thành phần: Mầm gạo lứt (30%), cần tây Đà Lạt sấy lạnh (30%), dứa, gừng, mật thốt nốt (chất tạo ngọt không gây tăng cân).
Đối tượng sử dụng: Người muốn detox, giữ cân nặng, giảm cân, đẹp da, ngừa lão hóa, bổ sung chất xơ, vitamin, cung cấp nước cho cơ thể. Người tập thể thao, yoga…
Công dụng:
+ Bổ sung chất xơ

+ Duy trì cân nặng

+ Hỗ trợ giảm cân

+ Thanh lọc

+ Đẹp da

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 gói bột với 200ml nước lọc, khuấy mạnh/lắc đều cho tan. Uống trước bữa ăn 30 phút. Đặc biệt là uống sau khi tập thể thao. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp uống đủ 2 lít nước/ngày và ăn uống theo chế độ khoa học như giảm tinh bột, chất béo, ngọt; ăn nhiều rau, trái cây, vận động thể thao.
Lưu ý: Không sử dụng cho người huyết áp thấp và khi sản phẩm bị mốc. Bột chứa nhiều chất xơ nên không hòa tan 100% trong nước.
Công dụng:

Cung cấp chất xơ – Duy trì cân nặng – Hỗ trợ giảm cân – Thanh lọc – Đẹp da

Sự kết hợp tuyệt vời giữa mầm gạo lứt rẫy Bh.nong và cần tây sấy thăng hoa Đà Lạt tạo ra một loại nước uống hỗ trợ giảm cân, detox healthy – thời thượng bậc nhất hiện nay.

Với hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin sẽ hỗ trợ chị em ổn định cân nặng, giữ dáng, giảm cân, detox và có một đẹp da khỏe, đẹp; một thần sắc tươi trẻ thanh xuân.

Bột gừng cùng vị ngọt tự nhiên của dứa và đường thốt nốt sẽ giúp tăng thêm hương vị, thơm ngon, dễ uống. ——-

Thành phần: Mầm gạo lứt (30%), cần tây Đà Lạt sấy lạnh (30%), dứa, gừng, mật thốt nốt (chất tạo ngọt không gây tăng cân).

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 gói bột với 200 ml nước lọc, khuấy mạnh/ lắc đều cho tan. Uống trước bữa ăn 30 phút.

Đặc biệt là uống sau khi tập thể thao. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp uống đủ 2l -3l nước/ ngày và ăn uống theo chế độ khoa học như giảm tinh bột, chất béo, ngọt; ăn nhiều rau và trái cây và vận động thể thao.

Đối tượng sử dụng: Người muốn detox, giữ cân nặng, giảm cân, đẹp da, ngừa lão hóa, bổ sung chất xơ, vitamin, cung cấp nước cho cơ thể. Người tập thể thao, yoga, gym… HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Không sử dụng cho người bị vảy nến, eczema, dị ứng ngứa, lở loét, huyết áp thấp, bướu cổ, mẹ cho con bú 6 tháng đầu.

Không sử dụng khi sản phẩm bị mốc hoặc hết hạn sử dụng. ……………..
Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch VH FOOD
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi