Thị Trường Sỉ
...

bột nghệ đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Những tác dụng chính của tinh bột nghệ:
+bột nghệ vàng
+bột nghệ đỏ
+bột nghệ đen

--------------------

Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người

- Tinh bột nghệ còn giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Nó giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng. Sự co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc ra bên ngoài giúp cho phụ nữ mau chóng lấy lại sức khỏe, cũng chính vì đặc điểm này mà trong khi mang thai không nên dùng tinh bột nghệ.
- Những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ cũng thường tìm đến với tinh bột nghệ. Tác dụng của tinh bột nghệ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân đi một cách nhanh chóng và an toàn. Có nhiều sản phẩm cũng giúp giảm cân hiệu quả như với nghệ thì kém an toàn hơn do khả năng dễ bị mất nước cơ thể và có nguy cơ bị đau dạ dày cao sau khi giảm được cân.
- Đặc biệt, tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da của phái đẹp. Curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết. loại bỏ các vết sừng trên da, giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn. Làm liền các vết sẹo do mụn gây ra và loại bỏ các vết thâm do mụn để lại.
- Ngoài ra, tinh bột nghệ còn giúp giải độc gan cho những người thường hay sử dụng bia rượu và giảm tới 50% hệ quả do chất nicotin gây ra cho phổi. Giảm hàm lượng cholesterol độc hại có trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch. Uống tinh bột nghệ thường xuyên cũng có thể giúp bạn giảm được các nguy cơ có thể gây ra ung thư đường ruột.
- 👨‍🔬👩‍🔬Hiện nay các nhà khoa học vẫn đang tìm ra các biện pháp có thể sử dụng chất curcumin có trong tinh bột nghệ để làm giảm và hỗ trợ điều trị các căn bệnh về ung thư như: ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa,…
Từ những lợi ích và công dụng hữu hiệu mà tinh bột nghệ mang lại thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không sử dụng nó để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Chỉ đơn giản là uống, đắp mặt nạ hoặc sử dụng tinh bột nghệ như một loại gia vị là đã giúp bạn tránh khỏi được rất nhiều bệnh, tăng cường miễn dịch mà lại có được một làn da đẹp như mong muốn.

GIÁ CẢ HỢP LÝ, ĐẢM BẢO ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG

 địa chỉ : 540 hoàng hoa thám ,ba đình,hà nội
liên hệ:/
 shipcod giao hàng toàn quốc

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi