Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Làm Đẹp
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
36 theo dõi
213 liên hệ
34% phản hồi

Bột Ngũ Cốc Tăng Cân Phục Hồi Sức Khoẻ giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
150.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Kg
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Làm Đẹp
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm144
Người theo dõi36
Lượt liên hệ213
Tỷ lệ phản hồi34%

Bột ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi và có tác dụng tích cực đối với việc hỗ trợ điều trị một số bệnh lý.

1. Ngăn ngừa ung thư: Hàm lượng estrogen cao có thể gây ung thư vú ở nữ giới. Bột ngũ cốc có chứa phytosterol ngăn chặn estrogen thúc đẩy nguy cơ gây ung thư ở vú. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy ngũ cốc thậm chí có thể ngăn ngừa ung thư ruột kết do hàm lượng giàu chất xơ.

2. Hỗ trợ điều trị táo bón: Trong ngũ cốc có chứa cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan như cellulose, pectin và hemicellulose. Một chế độ ăn nhiều chất xơ sẽ tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, làm phân mềm hơn và giúp cơ thể dễ thải phân ra ngoài hơn.
3. Giúp điều trị bệnh trĩ: Bột ngũ cốc giúp điều hòa nhu động ruột tốt do có hàm lượng chất xơ cao. Nhu động ruột bình thường sẽ không gây áp lực lên các mạch máu ở hậu môn khiến chúng bị căng hoặc sưng. Qua đó giúp phần nào kiểm át bệnh trĩ.

Bột ngũ cốc không chỉ mang lại nhiều tác động tích cực đối với việc điều trị bệnh lý mà còn có thể góp phần cải thiện vóc dáng của bạn nữa đấy.
HSD: 6 tháng
Bảo quản nơi khô ráo

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Làm Đẹp
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi