Thị Trường Sỉ
...

Bột phong thuỷ alofa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Ai cũng hỏi sao e bán tốt thế!

Bí quyết thành công của đây ak

Để công việc luôn được tốt lành, có nhiều tích cực. Thì bạn phải luôn cần chú ý về Phong Thuỷ như Hướng ngồi, đặt để đồ vật cho hợp với #Mệnh và #Cung_Phi của mình.

Ngoài ra, yếu tố cần được chú ý đó là Uế khí bị tích tụ xung quanh mà chúng ta không hề hay biết. Sẽ có những ngày, bạn không hiểu vì sao tự dưng mọi chuyện không may mắn ập đến 1 lúc và tâm trạng luôn bực bội không làm được bất kì việc gì thêm.

Điều này chắc chắn có thể là do #Uế_Khí tích tụ nhiều mà chỉ có người làm Phong Thuỷ như chúng tôi mới biết và ngăn chặn chúng ngay lập tức.

Bột Tẩy Uế Phong Thuỷ có thành phần gỗ Trầm hương, Đào kim nương.. tâm linh có tác dụng ngăn chặn làm loãng và tẩy uế khí cực tốt, cực nhanh mà hiệu quả tốt lành mang đến lại cao.

Chỉ cần, mỗi ngày bạn đốt 1 ít bột vào mỗi buổi sáng tại bàn làm việc/ bàn thờ/ phòng khách…thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy Năng lượng tích cực tràn đầy cho một ngày khởi đầu công việc. Nếu dùng liên tục trong 1 tuần vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận rõ trong tuần đấy gần như công việc luôn suôn sẻ. Và không gian được xông đốt bột lúc nào cũng Ấm cúng, thanh tịnh và làm việc lúc nào cũng tập trung.

Gỗ Đào kim nương, Trầm hương có mùi thơm nhẹ nhàng mộc mạc mà còn có tác dụng giúp bạn giảm stress tức khắc nữa đấy.
Tên nhà cung cấp:
Bột phong thuỷ alofa
Địa chỉ:
H. Thanh Chương, Nghệ An
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi