Thị Trường Sỉ
...

BỘT SỮA GẠO LỨT MÈ ĐEN 7DAYS giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘT SỮA GẠO LỨT MÈ ĐEN 7DAYS

- Trọng lượng: 300 gram 10 gói x 30 gram

-  : Thiên Ưng

- Các giải thưởng đã đạt: Huy chương vàng Việt Nam Best Food, Giải Vàng vệ sinh an toàn thực phẩm, Huy Chương Vàng Hội chợ triển lãm Quốc Tế Sài Gòn 2001.

- Hạn sử dụng: 01 năm kể từ ngày sản xuất tháng 7/2020 hoặc xa hơn

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thành phần: gạo lứt 50%, mè đen 20%, sữa thực vật 20%, đường kính 10%, dầu mè

- Chỉ tiêu : đạm thực vật >3%, Lipid >7%, Glucid >60%

- Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. 

- Tác dụng tuyệt vời của sự kết hợp GẠO LỨT &MÈ ĐEN: 

*** Mè đen còn có tên khác là vừng đen, hắc chi ma, chu thắng… là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như là một vị thuốc có thể  hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh mãn tính khác nhau. Còn gạo lứt là loại gạo chưa xát bỏ lớp cám gạo bên ngoài nên mang theo nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng giúp đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm.
*** Sự kết hợp này tạo ra sản phẩm Bột gạo lứt mè đen là loại thực phẩm tuyệt vời:

+ Cung cấp khá nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe chúng ta như tinh bột, chất xơ, chất béo cùng các nguyên tố vi lượng như sắt, magie, canxi, selen, kali, natri…và kèm theo đó là các loại vitamin B1, B2, B3, B6, vitamin E. 

+ Đối với các chị em thì Bột  gạo lứt mè đen  là một trong những phương pháp ăn kiêng hiệu quả: giúp các chị em cảm thấy no lâu, làm quên sự thèm ăn mà năng lượng cho cơ thể thì luôn luôn đầy đủ, giúp các chị em vừa giảm cân nặng lại không lo thiếu chất, mệt mỏi chóng mặ.

+ Ngoài ra, nếu các chị em gái duy trì việc dùng thường xuyên Bột Gạo Lứt Mè Đen với hàm lượng vitamin E cao trong mè đen và các vitamin nhóm B làm da các bạn nữ sẽ luôn căng mịn, hồng hào, không thô nhám và đầy sức sống tuổi đôi mươi.

+ Đặc biệt hơn nữa là sự kết hợp giữa Bột gạo lứt vừng đen mang đến một phương pháp cực kỳ đơn giản để các mẹ bĩm sữa tăng lượng sữa tự nhiên cho bé yêu mà lại giảm cân hiệu quả cho mẹ và phòng chóng táo bón nữa chứ.  Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ, giúp chúng thông minh và khỏe mạnh.
+ Bột gạo lứt mè đen giúp ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu, nhuận trường, giải độc, thanh lọc cơ thể.

+ Bột gạo lứt mè đen nếu dùng thường xuyên  mỗi ngày gạo lứt mè đen còn ích gan, bổ thận, nuôi huyết, cường tráng, đầy não tủy, ngăn ngừa và trị loãng xương, thấp khớp, kéo dài tuổi thọ cho người lớn tuổi.

+ Đối với người  mắc bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu và đặc biệt là béo phì thì Bột gạo lứt mè đen giúp các bạn no lâu không bị tăng cân, quản lý và làm giảm lượng gluco trong máu của người bệnh








 

- Hướng dẫn sử dụng: Hòa tan Bột sữa Gạo Lứt Mè Đen 7DAYS trước với 1 ít nước sôi để nguội để tránh vốn cục. Sau đó cho thêm nước nóng, khuấy đều là có thể thưởng thức 1 ly ngũ cốc bổ dưỡng. Nên dùng mỗi ngày 1-2 lần, 1-2 gói/ lần. Có thể dùng đặc hoặc pha loãng để ăn.

+Với mục đích giảm cân và lợi sữa các mẹ uống đều đặn ngày 3 lần, có thể pha thêm đường hoặc sữa cho dễ uống. Giảm cân thì uống trước bữa ăn khoảng 20 phút.

#bộtgạolứtmèđencầubìnhan #bộtngũcốc #thứcuốngdinhdưỡng #gạolứt #ngũcốcgiảmcân

#botgaolutmedencaubinhan #botngucoc #thucuongdinhduong #gaolut #ngucocgiamcan

#gaolut #thucuongboduong#botdauxanh #botdaunanh #bothatsen #botngucockhongduong #botngucocgiambeo#botngucocchonguoitieuduong #botdinhduong #botngucoc    #suangucoc botdinhduong #thucuongdinhduong

Tên nhà cung cấp:
JaneTran
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi