Thị Trường Sỉ
...

Bột Tắm Trắng Lá Rừng Hena giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I./ QUI CÁCH: 300gr/gói

II./ GIÁ SỈ THEO LƯỢNG

  • Từ  05 gói:       100k
  • Từ  10 gói:         90k
  • Từ  20 gói:         80k
  • Từ  50 gói:         75k
  • Từ  100 gói:       70k
  • Từ  200 gói:       65k
  • Từ  500 gói:       60k
  • Từ  1000 gói:     55k

 

III./ GIA CÔNG ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN THEO YÊU CẦU Tư vấn giá tốt: 0909' 299' 489'

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'

 

IV./ THÀNH PHẦN: BỘT TẮM TRẮNG LÁ RỪNG THẢO DƯỢC

Bột Tắm Trắng Lá Rừng Thảo Dược dưỡng và đào thải độc tố, thanh lọc các chất cặn bã. Những thành phần tự nhiên mang lại cho làn da một vẻ đẹp thanh tao, dưỡng trắng da từ từ mà an toàn, hiệu quả.

Bột Tắm Trắng Lá Rừng Thảo Dược – giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe an toàn nhất

Từ những món quà mà thiên nhiên trao tặng, Henashop đã mang đến cho chị em giải pháp làm đẹp với bột Tắm trắng Lá rừng Hena. Chúng tôi tin rằng, chăm sóc và làm đẹp tự nhiên luôn tốt hơn nhân tạo vì chính thiên nhiên đã tạo ra nhân loại, luôn bảo bọc và che chở cho con người, nên những giải pháp từ thiên nhiên luôn an toàn và không làm hại đến sức khỏe con người. Hơn nữa, những thành phần tạo nên sản phẩm vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị làm đẹp tự nhiên của nó đối với mọi làn da nhạy cảm.

Đây là một công thức tác động dịu nhẹ đến da, chăm sóc và giữ gìn một làn da trắng mịn màng không chỉ dừng lại ở đó, Lá rừng thảo dược mang đến hương thơm từ thiên nhiên, an ủi mọi cấu trúc tế bào da, giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc và chăm sóc gia đình mệt mỏi.

Thành Phần:

Thành phần thiên nhiên an toàn từ Bột Tắm Trắng Lá Rừng Thảo Dược Henashop

9 loại Lá Rừng quý hiếm

Tác dụng dưỡng trắng da từ từ một cách tự nhiên đồng thời làm da săn chắc và khỏe hơn từ sâu bên trong. Hương thơm của lá rừng giúp tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng, bạn sẽ như được đắm chìm vào thiên nhiên tuyệt diệu, tầng tầng lớp lớp tế bào và các nơ-ron thần kinh sẽ được thả lỏng, giúp cơ thể thư giãn toàn diện, đây chính là điểm đặc biệt của sản phẩm này.

Lá dâu

Chiết xuất từ lá dâu có khả năng làm trắng da, ngừa mụn, mờ nám và tàn nhang. Lá dâu là nguyên liệu rất phổ biến trong tự nhiên, có khả năng tái tạo và bổ sung dinh dưỡng cho da, được biết đến và dùng nhiều trong đông y với những công dụng như: Thanh nhiệt, sáng mắt, đau đầu, trị nám da sau khi sinh, trị nám da do ánh nắng mặt trời hay hoặc mỹ phẩm.

Cỏ sữa

Là một loại dược liệu thuốc đông y có vị đắng và chua, tính mát, tác dụng tiêu viêm, giải độc, chống ngứa. Cỏ sữa được sử dụng phổ biến trên những vùng núi cao, công dụng làm trắng da và xóa mờ nám, hiện tượng da cóc và da sần. Ngoài ra, vị thuốc này còn dùng để chữa viêm da, làm mát da, trừ mụn nhọt, tránh rôm sảy cho trẻ em,… lành tính đối với mọi loại da.

Bột gỗ đàn hương

Có tác dụng làm sạch, khử trùng, chống viêm, làm mờ sẹo lồi – lõm, bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Người ta dùng bột gỗ đàn hương để chế biến ra các sản phẩm kem dưỡng da, thuốc đặc trị các bệnh về da và mỹ phẩm nhờ vào thành phần chính là Beta-santalol chiết xuất đến 90% có chức năng diệt khuẩn và giữ ẩm tốt Bên cạnh đó,thành phần Axit Salicylic chiết xuất từ gỗ đàn hương có công dụng như một vị thuốc chống sưng tấy, mụn nhọt trong y học cổ truyền.

Linh chi

Tinh chất linh chi góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới. Trong thành phần linh chi chứa nhiều dược chất quý, có tính chất chống oxy hóa cao như polysaccharides, peptide, triterpenes… tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn và kéo dài lâu tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.

Bột thuốc bắc

Có tính hàn, đắp lên da sẽ giúp da trở nên mát, mềm mịn và hết sần sùi. Thuốc bắc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám, tàn nhang nhờ vào tính năng hoạt huyết, giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố và sắc tố đen. Không những thế, bột thuốc bắc trong thành phần Bột Tắm Trắng Lá Rừng Hena còn có khả năng làm khô và se đầu mụn, xóa mờ sẹo mụn, kiềm dầu mạnh rất tốt cho da nhăn, nốt đen thô ráp, da có mụn sần sùi hay da bị lão hóa.



V./ CÔNG DỤNG: 

Bột tắm trắng lá rừng – liệu pháp an toàn cho mọi loại da

Tổng hợp những thành phần hoàn toàn thiên nhiên và đặc tính như trên, Bột Tắm Trắng Lá Rừng dùng được cho tất cả mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Với tính chất đặc biệt của mình, sản phẩm rất thích hợp cho những người thường bị stress, căng thẳng, mệt mỏi trong công việc hay cuộc ng.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Quy trình tắm trắng hoàn hảo với Bột Tắm Trắng Lá Rừng Henashop

 Bước 1: Tắm và xả lại với nước ấm

Bước đầu tiên là tắm toàn thân với sữa tắm và xả lại bằng nước ấm, nếu có thể, hãy cho thêm một ít tinh dầu để kích thích tuần hoàn máu, giúp lỗ chân lông giãn nở ra nhé, lúc này các chất bẩn cũng dễ thoát ra hơn mà các dưỡng chất cũng dễ thẩm thấu sâu hơn.

 Bước 2: Tẩy tế bào chết

Là bước quan trọng không thể thiếu trong mọi quá trình tắm trắng của bạn, những tế bào sừng chết, độc tố lâu ngày lưu lại trên da không những tạo điều kiện cho bã nhờn và các loại bệnh viêm nhiễm lỗ chân lông phát triển mà còn làm cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất của da.

Hỗn hợp cà phê dừa là sản phẩm Hena đề xuất cho ban, bạn có thể mua hoặc tự làm tại nhà đều được nhé. Bột cà phê dừa rất nổi tiếng tẩy sạch tế bào chết, làm sạch sâu các lỗ chân lông, đồng thời dưỡng chất từ bột cơm dừa sẽ làm cho da mềm mại và tăng độ ẩm, giúp da không bị khô.

 Bước 3: Tắm với Bột Tắm Trắng Lá Rừng Thảo Dược

Sử dụng bột tắm trắng lá rừng kết hợp với nước hoặc sữa tươi/sữa chua không đường hoặc dùng công thức đặc biệt của Henashop với cam và trứng gà. Kết hợp massage nhẹ nhàng toàn thân để thư giãn và giúp dưỡng chất thẩm thấu vào từng tế bào trong vòng 20 – 30 phút.

 Bước 4: Tắm sạch lại với nước

Tắm lại với nước mát để làm sạch da và se khít lỗ chân lông sau khi tắm trắng.

 Bước 5: Dưỡng ẩm

Bây giờ chắc hẳn bạn đã cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng mang một nét kiêu sa rồi đúng không, hãy thoa 1 lớp mỏng kem thảo dược để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn và được bảo vệ trước những tác nhân bên ngoài nhé.

Mỗi tuần bạn thực hiện tắm trắng 1 - 2 lần là ổn nhé, không quá lạm dụng mà phải để thời gian cho làn da của bạn kịp thở và nghỉ ngơi nữa đấy!

 

VI./ HENASHOP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT: 

  • - Henashop với sứ mệnh mang đến sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, an toàn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
  • - Cam kết nguyên liệu nguyên chất 100% thiên nhiên. 
  • - Nguyên liệu từ Pháp, TBN, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…
  • - Hơn 500 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú.
  • - Được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.
  • - Top 10 , nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam.
  • - Được người tiêu dùng bình chọn hàng đầu , và an toàn cho sức khỏe.
  • - Sản phẩm 100% thiên nhiên được viện PASTUER, BỘ Y TẾ công nhận.
  • - Nói không với pha trộn hóa chất, nguyên liệu kém .
  • - Hỗ trợ thiết kế trộn gói nhãn, bao bì hàng hóa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • - Hỗ trợ xây dựng độc quyền cho khách hàng khi đặt gia công mỹ phẩm riêng. 
  • - Chiết khấu cao cho khách hàng đặt theo lượng lớn
  • - Hỗ trợ nhiều chương trình bán hàng, nhiều phần quà hấp dẫn
  • - Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường
  • - Chúng tôi Henashop cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi "Thành Công Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi".​

 

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'
Tên nhà cung cấp:
Henashop - Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi