Thị Trường Sỉ
...

Bột tắm trắng thiên nhiên – tinh cám gạo – henashop giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột tắm trắng thiên nhiên – Tinh cám gạo – Henashop

 

Bột tắm trắng thiên nhiên bằng tinh cám gạo giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng.

Bột tắm trắng thiên nhiên đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Tuy hiệu quả không thể đến ngay tức thì như các phương pháp khác nhưng Bột tắm trắng thiên nhiên hoàn toàn vô hại cho làn da của bạn. Do đó các chị em phụ nữ kéo nhau tìm đến các loại bột tắm trắng thiên nhiên như bột tắm trắng thuốc bắc, tinh bột khoai tây, matcha nhật bản,… Và không thể không nhắc đến tinh cám gạo được các chị em yêu thích.

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiên, Bột tắm trắng thuốc bắcBột tắm trắng da an toàn, Thảo dược trị mụn, Mặt nạ thuốc bắc  tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Không như cám gạo, tinh cám gạo không còn tạp chất vậy nên độ lành tính cảu tinh cám gạo cao hơn, đặc biệt với các cô nàng có làn da nhạy cảm. Với các vitamin B1, B2, B6, tinh cám gạo như một loại Bột tắm trắng thiên nhiên thần kì, vừa giúp tại tạo lại da, còn giúp da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, tinh cám gạo còn chứa các axit béo omega 3, 6, 9 giúp làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da bạn khỏi các tia cực tím nguy hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất khác.

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiên, Bột tắm trắng thuốc bắcBột tắm trắng da an toàn, Thảo dược trị mụn, Mặt nạ thuốc bắc  tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Tuy công dụng của loại bột tắm trắng từ thiên nhiên này tuyệt vời là vậy nhưng để tìm mua tinh bột cám gạo  không phải là điều dễ dàng. Vì tinh cám gạo không được phổ biến như bột cám gạo mà bạn thường thấy và trên thị trường thì ngày càng hiện nhiều loại bột không rõ nguồn gốc, trộn lẫn tạp chất. Do đó bạn chỉ nên mua ở những nơi có xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, Bộ Công thương.

 

Bạn có thể xem thêm Tinh cám gạo của Henashop.

 

TINH CÁM GẠO

Hoàn toàn không tạp chấp, chứa rất nhiều thành phần

 

Tinh cám gạo của Henashop là lớp đánh bóng lần thứ hai khi sản gạo, hoàn toàn không tạp chấp, mịn và nặng hơn với màng cám, bột cám thường, chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, nhất là vitamin E rất tốt cho da, giúp tẩy tế bào chết, bổ sung dưỡng chất dưỡng trắng da một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Các vấn đề về da khác như: mụn, nám tàn nhang, tình trạng da nhờn,… cũng rất dễ dàng được cải thiện nếu bạn chăm chỉ thực hiện

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiên, Bột tắm trắng thuốc bắcBột tắm trắng da an toàn, Thảo dược trị mụn, Mặt nạ thuốc bắc  tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Một công thức mặt nạ tinh bột cám gạo

1. Mặt nạ tinh cám gạo giúp tẩy da chết.

·  Cách tẩy da chết trên mặt: Trộn 1 thìa tinh cám gạo và 1 ít sữa tươi không đường tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ này và massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc. Động tác massage giúp cho các tế bào chết được lấy đi một cách dễ dàng, cũng là cách đơn giản giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất. Chú ý không chà sát quá mạnh khiến da bị tổn thương.

·  Cách tẩy da chết toàn thân: Khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con tinh cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mịn màng và sạch sẽ. Nhiều bạn gái còn dùng cách này như một cách tắm trắng hiệu quả và kinh tế.

2. Mặt nạ tinh cám gạo giúp trị mụn trứng cá.

Các bạn trộn 2 muỗng canh tinh cám gạo + yến mạch, 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần.

3. Tinh cám gạo dùng làm sữa rửa mặt.

Đổ tinh cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều . Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa chảy ra . Có thể lấy dung dịch đó rửa mặt trực tiếp, hoặc pha thêm 1 – 2 giọt tinh dầu olive, mật ong. Sau khi rửa sạch mặt bằng dung dịch trên, nên để thêm 15 phút rồi mới rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

 

Những lưu ý khi sử dụng tinh cám gạo

1. Bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu tinh cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.

2. Phương pháp mặt nạ cám gạo cần đòi hỏi sự kiên trì.

3. Tinh cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm. Người ta dùng tinh cám gạo để tắm rửa cho da hết sức nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chất dầu cám dùng để xức mụn ghẻ, bôi lành các vết thương nhanh chóng.

 

Các bạn có thể ghé xem toàn bộ sản phẩm của Henashop tại : /

 

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên –  - Bột tắm trắng thiên nhiên được mọi người tin dùng

Chuyên Sỉ Bột Tắm Trắng Thuốc Bắc, Mặt Nạ Thuốc Bắc, Bột Trà Xanh, Tinh Bột Nghệ, Đậu Đỏ, Cám Gạo

: 380 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ  Chí  Minh

:  - Hena

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm thiên nhiên Henashop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi