Thị Trường Sỉ
...

Bột Tảo Biển Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Bột Tảo Biển Nhật

XUẤT XỨ: Nhật Bản

THÀNH PHẦN: 100% tảo biển lọc sạch, sấy khô, nghiền mịn.

CÔNG DỤNG: 

 Bột tảo biển được sử dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật. Đây là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất, phẩm màu.

 Tảo biển được loài người phát hiện ra cách đây khoảng 3,6 tỉ năm trên đất nước Nhật Bản. Người ta sử dụng tảo biển trong các bữa ăn hằng ngày như một loại thực phẩm thiết yếu bởi trong tảo biển có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

 Tảo biển Nhật Bản với khả năng sát trùng, kháng viêm nên có thể giúp giảm sưng tấy cho vùng da bị mụn. Ngoài ra, với tính năng trừ khử gốc tự do, loại bỏ chất cặn bã của hợp chất fertile clement có trong rong biển, nó sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, do vậy hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

 Với khả năng chống oxy hóa cho da, tảo biển giúp đẩy lùi lão hóa mờ các nếp nhăn trên da.

 Thường xuyên đắp mặt với bột tảo biển sẽ giúp làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng, không còn hiện tượng da sần sùi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

 Mặt nạ sáng da, tăng độ đàn hồi: Pha ½ thìa bột nhân sâm, ½ thìa bột tảo biển cùng 1 thìa sữa tươi/ sữa chua không đường. Trộn thành hỗn hợp dạng sệt, đắp lên mặt khoảng 20p rồi rửa sạch lại với với nước. Mỗi tuần nên áp dụng 3 lần.

 Mặt nạ dưỡng da khỏe mạnh: Trộn bột tảo biển với nước ấm thành hỗn hợp sệt, cho tiếp thêm 1 thìa gel nha đam cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều lần nữa rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Sau 10p rửa lại với nước ấm.

 Ngâm mình: Thoa bột tảo biển vào bồn nước ấm, ngâm mình khoảng 30p rồi tắm lại với nước sạch. Lau khô và thoa kem dưỡng.

 Tắm trắng: Trộn muối biển với tinh dầu như húng quế, gừng, sả. Thoa đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, các tế bào chết, bụi bẩn vi khuẩn trên da sẽ được làm sạch. Trộn bột tảo biển với nước ấm, thoa lên da, ủ trong khoảng 20p rồi tắm lại với nước.

HẠN SỬ DỤNG: 

 Sau khi mở nắp 1 tháng nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng và 9 tháng nếu bảo quản ở trong tủ lạnh.

 Sau 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

LƯU Ý: 

 Ngưng sử dụng nếu thấy da bị kích ứng.

 Ngưng sử dụng nếu thấy bất kì sự thay đổi về màu sắc và mùi của sản phẩm.

Tìm mua bột tảo biển nguyên chất?

Sử dụng bột tảo biển Nhật để làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tìm được nơi bán bột tảo biển nguyên chất. Ở thành phố Hồ Chí Minh có một cửa hàng chuyên cung cấp các loại bột nguyên chất, tinh dầu và nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, đó chính là HerbStory. Bột tảo biển ở đây được từ Nhật Bản, tốt. Chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi người. Nếu có bất kì thắc mắc nào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp cho bạn.

Tên nhà cung cấp:
Herbstory.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi