Thị Trường Sỉ
...

BPI BEST BCAA 60 LẦN DÙNG- PHỤC HỒI CƠ HỖ TRỢ GIẢM MỠ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BPI Sports Best BCAA đem lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Phương thức hoạt động của chuỗi oligiopeptide đã tồn tại hàng thập kỉ, nhưng mãi cho đến những năm gần đây, qua những nghiên cứu không ngừng từ phía các nhà khoa học, tính năng ưu việt của chuỗi oligiopeptide mới thật sự được đưa ra ánh sáng. Một nguồn dinh dưỡng protein , ổn định và mang tính hòa tan, dễ dàng hấp thụ chính là những gì bạn có thể tìm thấy ở BPI Sports Best BCAAs

Các nhà khoa học đã từ lâu biết rằng chỉ amino acids đơn thuần thôi là không đủ- Chúng có thể trở nên khác biệt, ưu việt, nổi trội hơn với chuỗi oligiopeptide. Đó là những gì mà chỉ riêng BEST BCAA có thể mang lại cho bạn. Để có thể đẩy hiệu suất đến giới hạn, chuỗi oligopeptide có trong BEST BCAA được chuyển hóa với công nghệ hóa học kích hoạt những cá thể Oligiopeptide cứng đầu nhất.

Ngoài ra trong Best BCAA còn chứa thêm thành phần CLA CLA là một chất béo được chiết xuất từ thực vật giúp ngăn ngừa tích trữ mỡ. trong Best BCAA CLA được hình thành bởi hạt dầu cây rum, trái bơ và dầu dừa. Bà thành phần này đã giúp Best BCAA trở nên hoàn thiện hơn và được nhiều người tiêu dùng chọn và sử dụng.

Lợi ích tiềm năng của Best BCAA

  • Hỗ trợ tổng hợp protein trong cơ bắp
  • Hạn chế tối đa dị hóa cơ bắp
  • Thúc đẩy độ nhạy insulin
  • Hỗ trợ sản xuất glucose nội sinh
  • Tăng cường phục hồi sau luyện tập

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hòa tan 1 muỗng vào 250ml-300ml nước lạnh và sử dụng vào các thời điểm quan trọng như: trước, trong, sau khi tập luyện đều được. Cũng cần có thêm 1 lần sử dụng vào buổi sáng lúc bụng đói để gia tăng hiệu quả. BCAA là 1 sản phẩm rất dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn, mỗi lần 1 muỗng hoặc nửa muỗng, 1 ngày không dùng quá 5 muỗng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không được dùng để thay thế thuốc chữa bệnh

Tên nhà cung cấp:
Nutrition Master
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi