Thị Trường Sỉ
...

Brauer Kids Liquid Vitamin D 400IU Từ Úc Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Trở Lên - 10ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Brauer Kids Liquid Vitamin D 400IU Sold Out của Úc - là sản phẩm giúp bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương, răng, tăng sức mạnh cơ bắp và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Vitamin D Brauer có vị vani thơm ngon, dễ uống cho bé.

Giới thiệu về Brauer Kids Liquid Vitamin D 400IU Sold Out của Úc

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là đối tượng có nguy cơ thiếu vitamin D nhiều nhất do trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên không tổng hợp đủ vitamin D. Sữa mẹ chứa rất ít vitamin D do đó không cung cấp đủ nhu cầu vitamin D cho trẻ.

  • Để khắc phục tình trạng này, mẹ có thể bổ sung vitamin D cho trẻ bằng sản phẩm vitamin D Brauer của Úc - đây là sản phẩm giúp bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương, răng, tăng sức mạnh cơ bắp và tăng cường miễn dịch cho trẻ

  • Vitamin D Brauer có vị vani thơm ngon, dễ uống cho bé.

 Thành phần: Mỗi liều 0,1 mL có chứa:

  • 400IU vitamin D3 

  • Sản phẩm không chứa bơ đậu phộng, trứng, sữa, gluten.

  • Sản phẩm không có màu sắc nhân tạo, hương liệu nhân tạo.

Công dụng của vitamin D Brauer Kids Liquid Vitamin D 400IU Sold Out

Vitamin D Brauer Úc dùng ngay từ những ngày đầu khi trẻ sinh ra để hỗ trợ quá trình phát triển xương, răng, duy trì sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh ở trẻ.

Vitamin D3 giúp hấp thu tối đa canxi là nguyên liệu cần thiết dể xây dựng và duy trì bộ xương và răng khỏe mạnh. Nó cũng giúp cơ thể sử dụng, hấp thu canxi, phospho để các tế bào phát triển bình thường và hệ thần kinh khỏe mạnh.

Vitamin D giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Khi cơ thể không được tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời và thức ăn không cung cấp đủ, bổ sung vitamin D3 Brauer là cần thiết.

Sản phẩm không màu, không có mùi vị khó chịu, nó có mùi và vị rất nhẹ của vanilla rất thích hợp ngay cả với trẻ sơ sinh.

Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi