Thị Trường Sỉ
...

Bút kẻ viền mắt chiết xuất trà xanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bút kẻ viền mắt chiết xuất trà xanh - Green Tea Pen Eyeliner

Trọng lượng: 0,5g

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bút kẻ mắt nước chiết xuất trà xanh - Green Tea Pen Eyeliner là một trong bộ ba sản phẩm trà xanh đình đám của MCC Cosmetic VN.

Về thiết kế, Green Tea Pen Eyeliner có màu sắc và kiểu dáng trẻ trung phù hợp với độ tuổi của các bạn học sinh, sinh viên hay cho những cô nàng phá cách muốn tìm kiếm một sản phẩm màu sắc tô điểm cho bộ sưu tập của mình.

 

Green Tea Pen Eyeliner không những được điểm cộng trong thiết kế mà còn ăn điểm về chất lượng, sỡ hữu 3 đặc điểm khủng đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của số đông phái nữ, Green Tea Pen Eyeliner tự tin sánh bước cùng bạn đi đến bất kì đâu:

  •  Điểm cộng đầu tiên chính là đường kẻ sắc sảo, nhanh khô, không bị lem sau khi vẽ
  •  Đây là sản phẩm cứu cánh cho nhiều cô gái hiện nay đang cực kì đau đầu và mất thời gian trong công đoạn kẻ mắt.
  •  Green Tea Eyeliner lựa chọn tông đen truyền thống và mảnh cho mình, màu nước khi vẽ lên mắt sẽ đen tuyền tự nhiên và giữ được trong thời gian dài.
  •  Chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên có công dụng kháng khuẩn, bảo vệ đôi mắt khỏi các chất kích ứng, giữ cho bờ mi luôn luôn mạnh khỏe mà tỏa sáng

Đây là sản phẩm đã được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận được làm từ thành phần Trà Xanh nguyên chất, không những làm đẹp mà còn có khả năng dưỡng mi, kèm theo bộ 3 sản phẩm trà xanh chuyên trang điểm mắt, là một sản phẩm sáng giá không thể bỏ qua của các cô nàng có làn da nhạy cảm.

Cách dùng:

-  Bước 1: Kẻ những đường ngắn sát mi mắt

-  Bước 2: Nối những đường kẻ cho nét vẽ liền mạch, tạo nét vẽ mỏng hoặc dày tùy theo phong cách

-  Bước 3: Nhờ đầu cọ cực kì sắc nét và linh hoạt bạn có thể sáng tạo thêm những họa tiết để mắt trông thật nổi bật và thể hiện cá tính của riêng mình.

-  Bước 4: Tẩy trang, sử dụng tấy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi để tẩy trang dễ dàng và hiệu quả nhất.

Accent Mega 8 Pen Eyeliner xứng đáng là item MUST HAVE trong túi của các tín đồ làm đẹp. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến showroom MCC Cosmetic VN để tậu ngay em kẻ mắt siêu hot này.

sản phẩm: Được tiến hành hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi công ty TNHH DỊCH VỤ HẠNH PHÚC và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm được những lời khen ngợi rất tốt và phù hợp với khách hàng ở Việt Nam.

Tên nhà cung cấp:
92KSTORE
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi