Thị Trường Sỉ
...

Bút bi viết xong xóa được, tẩy được màu tím xanh đen hình doraemon dễ thương giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bút bi tẩy Bút Bi Ma Thuật viết xong tẩy được - Bút bi xóa được - Hình doraemon

Bút bi MA THUẬT tẩy xóa được đặc biệt thông minh cho phép người muốn sửa chữa, gạch xóa những nét bút đã viết, đem lại nét chữ hay bức vẽ hoàn hảo cho người dùng.
- Bút Bi Xóa Được có gôm tẩy xóa được giống như một cây bút viết ma thuật, bút viết thần kỳ vậy.
- Bút Bi tẩy xóa được đặc biệt thông minh cho phép người viết muốn tẩy xóa, thay đổi, sửa chữa những nét bút đã viết, mang lại nét chữ hay bức vẽ đẹp hoàn hảo cho người dùng.
- Bút Viết thần kỳ tẩy xóa được có thể coi như một chiếc bút chì, tẩy xóa dễ dàng mà không bị lem bẩn hay để lại giấu vết gì. Phù hợp với các em nhỏ tập viết.
Lưu ý : Đây là loại mực có thể tẩy xoá dễ dàng, không dùng để viết và ký những giấy tờ pháp lý, hợp đồng, văn bản, giấy tờ, các tài liệu liên quan tới pháp luật.
LƯU Ý:
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ quý khách có thể chat với hoặc liên hệ qua số điện thoại được cập nhật trong ( nhấn XEM để xem thêm).
giao màu và mẫu ngẫu nhiên đối với những sản phẩm không có phân loại cụ thể nhưng sẽ ƯU TIÊN màu hoặc mẫu khách chọn nếu có thể (Chỉ mang tính ƯU TIÊN). Sản phẩm không có phân loại là những sản phẩm khi chọn mua sẽ không hiện danh sách màu hoặc mẫu để chọn.
Hàng lỗi quý khách có thể liên hệ với để được hỗ trợ bảo hành.
Giá tất cả sản phẩm đăng trong đều là giá bán SỈ.
Khi đặt hàng quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin người nhận (số điện thoại, địa chỉ,…) để tránh sai sót trong quá trình giao nhận ạ.
Nhấn THEO DÕI để nhanh chóng cập nhật những sản phẩm ,thông tin và chương trình khuyến mãi mới từ nhé.

CAM KẾT LÀ HÀNG LOẠI 1

: 917404382

#butviet #butthanky #butmathuat #butxoaduoc #butvietxoaduoc #butvietcogomtayxoaduoc #buttayxoaduoc #butbixoaduoc #bút #bút_viết #bút_thần_kỳ #bút_ma_thuật #bút_xóa_được #bút_bi_xóa_được #bút_có_gôm_tẩy_xóa_được #bút_tẩy_xóa_được #bút_gel #bút_gel_xóa_được #ngòi_bút_xóa_được #bút_tẩy_xóa_được #bút_viết_xóa_được
#vooly #vohocsinh
Tên nhà cung cấp:
NPP Phùng Trúc Mai
Địa chỉ:
H. Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi