Thị Trường Sỉ
...

Bút vệ sinh máy ảnh TechMate HN-6210 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mỗi lần đi du lịch, đơn giản là mang theo chiếc bút vệ sinh máy ảnh Techmate HN-6201 bạn sẽ yên tâm hơn khi chiếc máy ảnh của mình sẽ luôn sạch sẽ và bóng bẩy, đảm bảo đem lại những bức hình đẹp và sắc nét. Đúng như tên gọi, Tech Mate HN-6201 gồm 2 đầu cọ mềm và đầu vải, vẻ ngoài như 1 chiếc bút thông thường, vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng và đa năng, sẽ không hề gây vướng víu hay khó khăn khi bạn sử dụng. Techmate HN-6201 chính là sản phẩm giúp bạn bảo vệ tốt hơn cho máy ảnh của mình.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sử dụng dễ dàng Đầu tiên, sử dụng phần cọ mềm để làm sạch bụi bẩn ở các khe nhỏ. Dùng đầu vải để thực sự loại bỏ hoàn toàn bụi và những dấu vân tay còn lưu lại, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài của đầu vải nhằm lau ở những vị trí khó tiếp cận, chiều dài lý tưởng là 6mm. Để tăng hiệu quả làm sạch, bạn có thể sử dụng thêm dung dịch vệ sinh. Nhỏ gọn và tiện dụng để mang theo Mang hình dáng và kích thước của 1 chiếc bút lông gồm 2 đầu, bạn sẽ dễ dàng mang theo Techmate HN-6201 bên mình để có thể vệ sinh chiếc máy ảnh của mình. Với thiết kế nắp đậy có thể cài áo, bạn sẽ không lo làm thất lạc chiếc bút vệ sinh đa năng của mình. Sử dụng lâu dài Bạn có thể tháo phần đầu vải, vệ sinh hoặc thay miếng khác. Nhờ đó, chiếc máy ảnh của bạn cũng sẽ luôn mang vẻ ngoài bóng bẩy. Đặc biệt, nếu bạn dùng để vệ sinh phần ống kính, hãy cẩn thận khi thay vải, đảm bảo rằng vải cũng thuộc loại chuyên dụng, để không gây trầy xước cho mặt gương, làm ảnh hưởng đến chất lượng của bức ảnh.

Tên nhà cung cấp:
Techmate
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi