Thị Trường Sỉ
...

Cá Chỉ Vàng 1 Nắng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


Sỉ SL từ 10Kg Giá trên có thể thay đổi theo thời giá

đặt hàng:
:

Cá chỉ vàng 1 nắng đặc sản Phan Rang Phan Thiết được làm từ cá chỉ vàng cá ngân chỉ xẻ phơi tự nhiên, thịt có vị ngọt lịm tự nhiên, hương vị thơm ngon trở thành món ăn đặc sản của người dân xứ biển và cũng là món ăn không thể thiếu trong những dịp lễ tết, quà biếu tặng, khô cá chỉ vàng có thể nướng, chiên hoặc làm gỏi.

- Sản phẩm được hút chân không, được đóng gói theo khối lượng 500g tiện lợi cho việc bảo quản, vận chuyển trong nước hoặc mang đi nước ngoài.

- Cá chỉ vàng là loài cá biển, sống ở ven bờ và ăn các loài sinh vật nổi, sinh vật phù du. Sống ở gần bờ nên tính cả thời gian đánh cá và thời gian trở về bờ thì chỉ mất vài giờ đồng hồ, vì vậy mà cá rất tươi. Số lượng nhiều thì ngư dân xẻ cá, ướp muối và phơi khô. Mặc dù cá chỉ vàng tươi ít người ăn nhưng khi phơi khô thì lại mang lại giá trị kinh tế rất cao. Khô cá chỉ vàng rất dễ chế biến, giá thành rẻ nên cả giới giàu sang cũng phải thích vì lợi ích mà loại cá này mang lại.

Tên nhà cung cấp:
Hải Sản Kỳ Hà
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi