Thị Trường Sỉ
...

CÁ MÒI NƯỚNG ĐÓNG HỘP 100G NISSUI- HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁ MÒI NƯỚNG ĐÓNG HỘP 100G NISSUI- HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

Người Nhật sử dụng rất nhiều hải sản trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng cuộc sống hiện đại nhiều khi khiến mọi người không có đủ thời gian để chế biến món ăn, nhất là các món ăn từ cá luôn luôn cầu kỳ. Chính vì thế những sản phẩm chế biến sẵn đóng hộp đã ra đời. Cá mòi nướng đóng hộp Nissui là một sản phẩm được nhiều người Nhật ưa thích.

Với người Nhật, cá nướng là một món ăn được truyền thống được ưa chuộng. Những con cá tươi, được tẩm ướp khi nướng vẫn giữ nguyên được nhiều dưỡng chất nhất và khi nướng lại dậy lên nhiều mùi vị hấp dẫn. Với tính cách cầu kỳ, tinh tế, ngay cả món cá nướng đóng hộp cũng là một kỳ công để bảo đảm mùi vị và dưỡng chất nhất.

Cá mòi nướng được coi là một món ăn truyền thống. Sử dụng kỹ thuật nướng hồng ngoại xa, cá mòi được nướng cho tới khi chúng dậy mùi thơm lên bề mặt và thịt cũng như nước bên trong, sau đó nêm gia vị bằng tương đậu nành và sốt đường. Vị ngọt của đường và vị mặn của nước tương nên hương vị thơm ngon cân bằng. Sản phẩm được chế biến bằng các công nghệ cao cấp để bảo quản được dinh dưỡng và hương vị. Hòa toàn không sử dụng các chất bảo quản.

Người Nhật sử dụng cá mòi nướng để ăn với cơm trắng, cơm nắm đặc biệt là thưởng thức với củ cải trắng. Hãy thử Sandwiches cá mòi cứng giòn và củ cải. Sự kết hợp giữa vị ngọt và mặn của đường và nước tương đem lại cho cá mòi nướng một vị dễ chịu. Với bề ngoài hấp dẫn, món ăn này được khuyên dùng khi có khách.

Xuất xứ:

trực tiếp từ Nhật

Thành phần:

Cá mòi nướng 100%. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu.

Hướng dẫn sử dụng:

Ăn trực tiếp. Chế biến các món ăn khác. Ngon hơn khi làm nóng.

Bảo quản

: Sau mỗi lần dùng cần đóng kín, bảo quản ngăn mát tủ lạnh tránh ánh sáng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Nên sử dụng hết trong vòng 7 ngày kể từ ngày mở nắp.

Lưu ý:

Không sử dụng nếu thấy sản phẩm có biến đổi về mùi vị và màu sắc.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi