Thị Trường Sỉ
...

Cá nục gai giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chiều dài thân cá nục bằng 4 – 4.5 lần chiều cao thân, bằng 3.3 – 3.7 lần chiều dài đầu. Chiều dài đầu bằng 3-3.3 lần chiều dài mõm, bằng 3 – 3.6 lần đường kính mắt, bằng 2.4 – 2.9 lần chiều dài xương hàm trên. Đường bên hoàn toàn, vảy lăng phủ kín trên cả đoạn thẳng, vảy lăng rộng nhất bằng 1/2 – 2/3 đường kính mắt.

Cá nục gai sống trải rác ở các vùng biển, đại dương trên Thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Phillippine...Được sử dụng làm nguồn thực phẩm có giá trị kinh tế cao.

Đặc điểm của cá nục gai

Cá nục là loài cá biển có tên khoa học là Decapterus là một chi cá nục biển nằm trong họ cá khế. Chiều dài thân cá nục bằng 4 – 4.5 lần chiều cao thân, bằng 3.3 – 3.7 lần chiều dài đầu. Chiều dài đầu bằng 3-3.3 lần chiều dài mõm, bằng 3 – 3.6 lần đường kính mắt, bằng 2.4 – 2.9 lần chiều dài xương hàm trên. Đường bên hoàn toàn, vảy lăng phủ kín trên cả đoạn thẳng, vảy lăng rộng nhất bằng 1/2 – 2/3 đường kính mắt. 

Phần lườn cá có màu xanh xám, phần bụng có màu trắng cũng những chỗ lõm trên xương. Dưới phần vây lưng có có vết trắng ở dưới.

Cá nục gai có thịt mềm, thơm ngọt đậm đà, không có mùi tanh nên dễ chế biến nhiều món ăn khác nhau

Dinh dưỡng trong cá cá nục gai

Cá nục gai có hàm lượng dinh dưỡng cao, đầy đủ các chất gồm canxi, sắt, magie, photpho, kali, kẽm, đồng, protein, omega - 3, omega - 6, calo, folate, florua... 

Nhờ các chất béo không bão hòa mà cá nục gai có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Cá có tác dụng hạn chế các loại mỡ khó tiêu vào cơ thể nên hạn chế được những bệnh liên quan đến tim mạch.

Đặc biệt với bà mẹ có thai thì cá nục có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu vào cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ tim thai và hạn chế việc cao huyết áp...

Những món ăn ngon từ cá biển - cá nục gai

Cá nục với nhiều công dụng cho sức khỏe lại dễ ăn vì không quá tanh như nhiều loài cá khác, thích hợp chế biến nhiều món ăn ngon như:

- Cá nục kho các loại

- Cá nục chua ngọt

- Cá nục hấp ăn kèm rau sống

- Canh chua cá nục lá giang

- Cá nục gai chiên

- Mỳ Ý sốt cá nục

- Cá nục gai sốt ngò và hành tây

- Nui xào cá nục

- Cá nục chiên giòn chấm mắm me

- Cháo khoai lang tím cá nục kho

...Còn rất nhiều món ăn ngon từ cá biển, cá nục, các bạn hãy theo dõi trang web Thực phẩm Hữu Nghị để cập nhật thêm thật nhiều món ăn ngon, mới lạ nhé.

Cơ sở cung cấp các loại cá biển

Thực phẩm Hữu Nghị là cơ sở kinh doanh thịt đông lạnh nhập khẩu có hơn 10 năm kinh nghiệm, là đối tác của rất nhiều quán ăn, nhà hàng sẽ giải quyết mối lo về chất lượng cho mọi người.

Thực phẩm Hữu Nghị rất vui và tự hào khi được quý khách hàng lựa chọn làm nơi để đặt niềm tin. Công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình cho những sản phẩm chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Ở công ty còn có dịch vụ cắt hàng theo yêu cầu cùng với việc đóng thùng xốp để bảo quản thịt, cá đến tay quý khách được tươi ngon nhất.

Ngoài sườn heo và các sản phẩm thịt heo, công ty còn cung cấp các sản phẩm thịt như thịt bò, thịt gà và cả hải hải nhập khẩu chất lượng cao để quý khách có nhiều lựa chọn cho việc mua sắm tại công ty.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi