Thị Trường Sỉ
...

Cà phê bạc hà hòa tan Meet More 900g Bịch 50 Gói giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÀ PHÊ BẠC HÀ MEET MORE

Hương vị        : Cà phê bạc hà nguyên chất
Quy cách        : 18g x 50gói
Thành phần   : Cà phê, bột bạc hà nguyên chất, kem tách béo, đường

Hành trình từ trái tim tới trái tim, từ xa lạ đến thân quen, vài lần gặp gỡ trở thành gắn kết bền bỉ. Tất cả đều là thông điệp Meet More Coffee muốn trao gửi đến khách hàng. Với tình yêu và niềm đam mê đưa những hạt cà phê sạch Việt Nam đến với người Việt Nam và lan toả tới bạn bè trên toàn thế giới.

Từ mầm xanh đến thành phẩm dưới sự theo dõi kỹ lưỡng, tỉ mỉ qua từng công đoạn để đưa ra thị trường những gói cà phê tuyệt hảo nhất. Đội ngũ Meet More mong muốn mỗi khách hàng đến với chúng tôi để chúng tôi có thể lắng nghe, chia sẻ chuyện bạn chuyện tôi chuyện chúng mình bên tách cà phê gắn kết yêu thương.

Cà phê bạc hà Mint Coffee là sự kết hợp hoàn hảo từ những hạt cà phê nguyên chất Tây Nguyên cùng hương vị bạc hà từ lá bạc hà đã trở thành đặc sản của những người Sài Gòn hiện đại và chinh phục khẩu vị không chỉ của người Việt mà còn của cả thế giới.

THÀNH PHẦN

Bột sữa bạc hà bột bạc hà, Sodiym caseinate, đường maltose57%, Đường 28.5%,Bột cà phê 8.5 %, Kem không sữa 4%, Muối i-ốt 1.8%, hương dừa tổng hợp 0.2%

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Uống nóng: Cho 1 gói cà phê bạc hà Meet More 4 in 1 vào tách, hòa tan với 70ml nước nóng 90 -100 độ C, khuấy đều và thưởng thức.

Uống Lạnh: Cho 2 gói cà phê bạc hà Meet More 4 in 1 vào tách, hòa tan với 70ml nước tinh khiết, khuấy đều thêm khoảng 100g đá và thưởng thức.

BẢO QUẢN:Bảo quản cà phê bạc hà ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tên nhà cung cấp:
Cà Phê Trái Cây Meet More
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi