Thị Trường Sỉ
...
Hàng Thái Lan Thu Trang
TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
42 theo dõi
255 liên hệ
100% phản hồi

Cà phê giảm câm Idol Slim Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
75.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hàng Thái Lan Thu Trang
TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Sản phẩm36
Người theo dõi42
Lượt liên hệ255
Tỷ lệ phản hồi100%
Cafe giảm cân Coffee Idol Slim được sản xuất ở Thái Lan và được tại bệnh viện Quốc tế Yanhee Hàn Quốc. Coffee Idol Slim được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên cùng với đó là sự kết hợp với L-Collagen Canittine chiết xuất từ đậu và cây xương rồng giúp bạn Giảm cân một cách hiệu quả và vô cùng an toàn theo cơ chế tăng tốc độ tiêu hóa các chất béo. Bên cạnh đó, Coffee Idol Slim còn giúp bạn hạn chế được các cơn thèm ăn, với chiết xuất từ collagen làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn mà không bị nhăn sạm sau quá trình giảm cân. Sản phẩm giảm cân này không hề gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến cơ quan não bộ và hoàn toàn không có thuốc an thần ở trong sản phẩm.

– Đặc biệt, với thành phần chính, L – carnitine Collagen, được chiết xuất từ giống đậu thân trắng và cây xương rồng, có tác dụng giúp đốt cháy chất béo, tiêu hao lượng mỡ thừa, đồng thời đào thải các độc tố ra bên ngoài, giải thoát chất béo một cách an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu các chất béo và tích trữ lượng mỡ thừa hiệu quả. Idol Slim Coffee còn giúp người giảm cân kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt và kiểm át lượng calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa.

– Sản phẩm hỗ trợ sự giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên, bằng cách tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, mang lại kết quả giảm cân bền vững cho người sử dụng, không hề gây ra tác dụng phụ, đặc biệt không tăng cân trở lại. Hãy bắt đầu ngày làm việc mới bằng với một ly cà phê Idol Slim Coffee vào mỗi buổi sáng, không những có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn làm cho tinh thần của chúng ta thoải mái hơn, hiệu quả trong công việc được nâng cao hơn.
Tên nhà cung cấp:
Hàng Thái Lan Thu Trang
Địa chỉ:
TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi