Thị Trường Sỉ
...

Cà phê giảm cân BK Seven Coffee giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Thái Lan 
Quy cách: 10 gói/ hộp.
- Cà Phê Giảm Cân BK Size Coffee Thái Lan là sản phẩm được từ Thái Lan hiện đang được hàng triệu khách hàng ở Thái Lan tin dùng và đã giảm cân thành công. BK Size Coffee có mùi vị cực kỳ thơm ngon, dễ uống, với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, đem lại kết quả nhanh chóng, không gây tác dụng phụ và không tăng cân trở lại.
- Cà Phê Giảm Cân BK Size Coffee Thái Lan được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên cùng với đó là sự kết hợp với L-Collagen Canittine chiết xuất từ đậu và cây xương rồng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả và vô cùng an toàn theo cơ chế tăng tốc độ tiêu hóa các chất béo.
- Bên cạnh đó BK Size Coffee còn giúp bạn hạn chế được các cơn thèm ăn, với chiết xuất từ collagen làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn mà không bị nhăn sạm sau quá trình giảm cân.
- Sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên bằng cách tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, hạn chế tối đa lượng calo tiêu thụ đem lại kết quả giảm cân bền vững cho người sử dụng, không hề gây ra tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại.
Hướng dẫn sử dụng: 
- Ngày uống 1 gói, uống trước bữa sáng. Pha 1 gói với khoảng 50ml nước sôi, sau đó để nguội và sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Hoàng Yến Beauty
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi