Thị Trường Sỉ
...

Cà phê Hạt Arabica mộc S16 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cà Phê Arabica có tên khoa học là Coffea arabica hay còn gọi là cà phê chè, có hàm lượng caffein từ 1 - 3 % thấp hơn phân nữa hàm lượng caffein của Robusta. Cà phê Arabica có 2 loại là cà phê moka và cà phê catimor, có mùi thơm hơn, hạt dài hơn và to hơn hạt cà phê Robusta . Cà phê này người nước ngoài rất ưa chuộng, đặc biệt là các nước Phương Tây.
Độ cao trồng cà phê arabica thường từ 1000m – 1500m với mực nước biển. Chiều cao cây cà phê trưởng thành từ 4 - 6m. Nếu như ở Colombia và Bồ Đào Nha cà phê Arabica là thế mạnh, thì ở Việt Nam diện tích trồng chỉ ở khoảng 10% với tổng diện tích trồng cà phê tại Việt Nam.
Thêm nữa cà phê Arabica lại khó trồng hơn Robusta bởi khả năng đề kháng sâu bệnh của Arabica kém hơn Robusta rất nhiều, năng suất thấp hơn và giá cũng cao hơn Robusta. 

Sản phẩm̀ ARABICA 100% công nghê rang xay tiên tiến nhất hiện nay.  khuyến khích KH đặt hàng hạt, NCC Vietway có hàng xay bột cho khách. Đóng gói chăc chắn lưu dữ hương vị dài lâu. Hàng NCC luôn có sẵn khách không phải chờ lâu.

Tên nhà cung cấp:
anhloi0805@gmail.com
Địa chỉ:
H. Cư Kuin, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi