Thị Trường Sỉ
...

CÀ PHÊ HẠT NGUYÊN CHẤT 100 ARABICA giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÀ PHÊ HẠT NGUYÊN CHẤT 100 % ARABICA

CHAPICOFFEE cam kết không không sử dụng bất kỳ hương liệu nào để tẩm, ướp hay phối trộn. Đảm bảo sản phẩm an toàn thực phẩm.

​Cam kết giao hàng trong vòng 48H sau khi rang - Từ đó, sản phẩm có cao nhất, hương vị thơm ngon tự nhiên đến từ hạt cà phê.

SỰ ĐAM MÊ BẤT TẬN CỦA CÀ PHÊ CHAPI – CHAPICOFFEE

Với lợi thế xuất xứ từ vùng đất Ban Mê Thuột, nơi mà có các yếu tố cà phê tuyệt nhất: Con người, đất, nước, khí hậu và sự duy truyền đặc biệt của giống cà phê.

Cà phê hạt nguyên chất CHAPICOFFEE được chính nhân viên có kinh nghiệm lựa chọn nguyên liệu, xử lý nguyên liệu từ: chính tay người nông dân, những nông trường  - thủ phủ xứ cà phê của TÂY NGUYÊN.

Cà phê mang CHAPICOFFEE luôn luôn được lựa chọn cẩn thận, xử lý nhanh, gọn và không có tình trạng hạt bị hư hỏng hay lên men xanh.

Cà phê cũng được phân loại cà phê theo tiêu chuẩn, riêng biệt theo hình dạng hạt cà phê, kích thước của các lỗ trong sàng: 5ly2, 6ly3, 7ly1 và 8ly… .

CHÍNH VÌ TÂM NIỆM ĐÓ

  • Trong quá trình rang và sau khi rang. Cà phê hạt nguyên chất CHAPI không sử dụng bất kỳ hương liệu nào để tẩm, ướp hay phối trộn.
  • Cam kết giao hàng trong vòng 48H sau khi rang - Từ đó, sản phẩm có cao nhất, hương vị thơm ngon tự nhiên đến từ hạt cà phê

Nhờ đó, cà phê có được , hương vị tự nhiên của cà phê hạt rang.

Bên cạnh đó việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là điều mà cà phê Chapicoffee luôn hướng đến & mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ không còn phải uống những loại cà phê không đảm bảo.

Hoàn thành quá trình bên trên, CHAPICOFFEE đóng gói sản phẩm theo bao bì được lựa chọn và thiết kế chuyên nghiệp nhất. Mang phong cách cổ điển, hoài cổ và hình ảnh thân thiện đến từng khách hàng.

Cà Phê Chapi - CHAPICOFFEE

100 % Cà phê hạt nguyên chất

Cà phê hạt nguyên chất CHAPICOFFEE cung cấp những sản phẩm thường được ưu thích sử dụng tại thị trường VIỆT NAM như:

  • Cà phê Robusta
  • Cà phê Arabica
  • Cà phê Culi
  • Cà phê Moka
  • .........

CÀ PHÊ CHAPI - CHAPI COFFEE

Nhà phân phối và người tiêu dùng trên cả nước. Chung tay sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và đem đến lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.

Mọi ý kiến đóng góp đến

CÀ PHÊ CHAPI - CHAPICOFFEE:

/

1: 79 - T20 - Hòa Khánh - Ban Mê Thuột - Đak Lak

2: 340 Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. HCM

Tell: 

Tên nhà cung cấp:
Cà phê hạt nguyên chất CHAPICOFFEE
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi