Thị Trường Sỉ
...

Cà phê nguyên chất Robusta 500gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cà phê nguyên chất Robusta

 

Tại mình có cà phê rang xay, có cà phê hạt robusta nhé.

Là loại cà phê được chọn lọc và rang xay từ những hạt cà phê Robusta, nguyên chất và ngon nhất.

Được ưa chuộng với những tín đồ cà phê nào luôn mong muốn tìm sự mạnh mẽ, độc đáo và thử thách.

Vị cà phê nguyên chất Robusta đắng đậm đà, hương thơm quyến rũ tự nhiên, hậu vị ngọt. Khi nhấp từng ngụm cà phê là lúc bạn sẽ cảm nhận rõ nhất về hương vị của nó.

Hãy để cà phê tan đều trên lưỡi và nhấm nháp từng chút một cho đến những giọt cuối cùng...

Bạn cần tỉnh táo, tập trung, sáng tạo thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

 

Đặc điểm cây cà phê Robusta

Cây cà phê vối có dạng cây gỗ hoặc cây bụi, chiều cao của cây trưởng thành có thể lên tới 10 m. Quả cà phê có hình tròn, hạt nhỏ hơn hạt cà phê arabica. Hàm lượng caffein trong hạt cà phê robusta khoảng 2-4%, trong khi ở cà phê arabica chỉ khoảng 1-2%.

Giống như cà phê chè cà phê Arabica, cây cà phê vối 3-4 tuổi có thể bắt đầu thu hoạch. Cây cho hạt trong khoảng từ 20 đến 30 năm. Cà phê vối ưa sống ở vùng nhiệt đới, độ cao thích hợp để trồng cây là dưới 1000 m. Nhiệt độ ưa thích của cây khoảng 24-29°C, lượng mưa khoảng trên 1000 mm. Cây cà phê vối cần nhiều ánh sáng mặt trời hơn với cây cà phê chè.

 

Hương vị cà phê Robusta

Cà phê nguyên chất Robusta chứa hàm lượng caffein cao hơn và có hương vị không tinh khiết bằng cà phê chè Cà phê Arabica, do vậy mà được đánh giá thấp hơn.

Giá một bao cà phê canephora thường chỉ bằng một nửa với cà phê arabica. Năm 2004 trên 14 triệu bao cà phê loại này, chiếm gần một nửa lượng cà phê vối của toàn thế giới trên 30 triệu bao. Hiện nay gần 90% diện tích cà phê ở Việt Nam được trồng cà phê vối, 10% trồng cà phê chè, khoảng 1% còn lại được trồng cà phê mít coffea excelsa.

Đặc điểm cà phê Robusta

Robusta có dạng cây bụi hoặc cây nhỏ, có thể cao 10m khi trưởng thành, hệ thống rễ nông nhưng có sức sống rất mạnh mẽ. Trái cà phê có hình hơi tròn chứa hai hạt bình bầu dục và nhỏ hơn hạt Arabica. Robusta được trồng ở Tây và Trung Phi, Đông Nam Á và một phần nhỏ ở Brazil.

Tham khảo dòng cà phê nguyên chất Đắc Lắc khác như: Cà phê đặc biệt Khám Phá Robusta + Arabica, Cà phê Arabica, Cà phê rang xay Culi robusta

  Hạt Dinh Dưỡng Halishop hân hạnh phục vụ quý khách!

Đặt hàng nhanh qua : hoặc .

Tên nhà cung cấp:
Hạt Dinh Dưỡng Halishop
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi