Thị Trường Sỉ
...

Cà phê pha phin loại thượng hạng thương hiệu Chuprong Coffee gói 500g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dòng sản phẩm này có một hương vị khó cưỡng, một chút đắng đậm, một ít chát, thêm chút ngọt ngào tinh tế ở hậu vị, tạo nên hương vị đặc trưng quyến rũ, hương thơm thoang thoảng.

CÔNG TY TNHH MTV XUẤT CHUPRONG - đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh cà phê rang xay.

Tự hào là đơn vị bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ,Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc Với cái tâm của người sản xuất, cam kết mang đến cho khách hàng ly cà phê nguyên chất, chuẩn vị nhất, nói không với việc pha trộn, hóa chất độc hại.

Hân hạnh được cung cấp các dòng sản phẩm cà phê sạch, tốt nhất của mình đến quý khách trong thời gian nhanh nhất với giá phải chăng nhất.

Cà phê pha phin thượng hạng đó là dòng sản phẩm được kết hợp tinh tết từ những hạt cà phê , thuộc nhiều dòng cà phê khác nhau. Dòng sản phẩm này có một hương vị khó cưỡng, một chút đắng đậm, một ít chát, thêm chút ngọt ngào tinh tế ở hậu vị, tạo nên hương vị đặc trưng quyến rũ, hương thơm thoang thoảng.

Tên nhà cung cấp:
Chuprong Coffee
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi