Thị Trường Sỉ
...

Các đặc điểm vượt trội khi trồng rau trong tháp trồng rau Phú Hòa An giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tháp rau là gì?

Tháp rau là loại thùng phuy nhựa được nghệ nhân có tay nghề đục đẽo tinh sảo thành những hốc rau chạy đều đối xứng xung quanh thùng phuy theo dạng hình tháp từ dưới lên hết sức đẹp mắt ở trong tháp rau có phần lõi làm bằng ống nhựa tốt có đường kính 16 cm được đục những lỗ nhỏ chạy dọc thân ống để có tác dụng cho giun ra vào tạo dinh dưỡng phần trên có nắp đậy tránh cho duồi bọ bâu vào thức ăn cho giun phần dưới chân đế bằng gỗ hoặc sắt giúp cho tháp rau đứng vững. 

sau đó người trồng rau chỉ việc bỏ đất vào, mua giun về nuôi, sau đó mua rau về trồng.

Nguyên lý hoạt động của tháp rau

1. Phần vỏ: được làm bằng vỏ thùng phuy nhựa 200L DK60cm x H100 cm, vỏ thùng phuy nhựa này phải đã được sục rử sạch, được khử độc tố bằng cách ngâm với dung dịch nước vôi trong pha loãng trong vòng 24h đục thành 48 hốc rau đối xứng chạy từ trên xuống dưới.

2. Phần lõi: được làm bằng ống nhựa tốt DDK16cm x H120 cm, khoan lỗ nhỏ ĐK 0,5cm -KC2cm chạy dọc theo ống để cho giun dễ dàng ra vào ăn thức ăn và cải tạo đất.

3. Phần nắp đậy: đậy phần lõi lại có lỗ trích khí chạy quanh mép nắp để tránh không cho ruồi bọ côn trùng đẻ bọ vào thức ăn của giun.

4. Phần đáy tháp rau: có 1 thanh inox không rỉ gĩ cho phần lõi thẳng đứng cố định chắc chăn vào có thiết kế nắp để có thể tháo được bã thức ăn trong thời gian 1 năm khi đã đầy.

5. Thùng nhựa, hộp nhựa: dùng để hấng trùng giun: nước đái của giun: cực kỳ tốt cho cây.

6. Chân đế: thường mỗi miền làm chân đế  theo kiểu khác nhau: Miền Nam thì làm chân đế bánh xe để dễ dàng di chuyển tháp rau sang vị trí mong muốn Miền Trung thì làm tháp rau bằng chân gỗ có tính thẩm mỹ cao Miền Bắc thì có Nhựa Phú Hòa An làm chân đế bằng hộp kẽm 50x100x14 đảm bảo chắc chắn nhất vững trãi nhất, bền bỉ với thời gian nhất.

Địa chỉ: 272 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ:

Tên nhà cung cấp:
HoaPhuHoaAn
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi