Thị Trường Sỉ
...

Các khách sạn không thể bỏ qua kệ báo để bàn inox mạ vàng bởi những lý do sau giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kệ báo để bàn inox hiện đang là một trong những đồ dùng khách sạn không thể thiếu tại tiền sảnh của các khách sạn. Tuy nhiên bạn có biết vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng vậy không? Đừng chần chừ nữa hãy đọc bài viết sau để biết lý do

Inox mạ vàng - chất liệu tạo nên độ bền và tính thẩm mỹ cho kệ báo để bàn

Inox mạ vàng là loại được sản xuất từ nguyên liệu 304. Với tính chất không nhiễm chì, và có thể chịu được mọi môi trường khắc nghiệt. Trước khi gia công để có thể đạt được độ bóng nhất định sẽ tiến hành lựa chọn kỹ càng. Sau đó sẽ được đưa vào dây chuyền dùng phương pháp hoá chất để phủ titan. Cuối cùng là đưa những tấm mạ inox vào trong môi trường chân không để có thể tạo thành inox mạ vàng.

Inox mạ vàng được khách hàng đặc biệt sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm đặc biệt như:

Những nơi có không gian nội thất sang trọng thường sử dụng inox mạ vàng để tạo sự sang trọng và lịch sự. Ngoài ra thì nó còn được biết đến như sản phẩm có được sự may mắn cho gia chủ.

Những sản phẩm từ inox mạ vàng sẽ mang đến sự bền đẹp. Không gỉ sét hay bay màu. Nhờ đó mà sản phẩm vẫn luôn đẹp với thời gian.

Tùy theo sở thích của người dùng mà có thể tạo ra gam màu phù hợp.

Trong thời gian gần đây thì inox vàng gương đang được ứng dụng nhiều trong các thiết kế đồ nội thất cũng như ngoại thất.

Kệ báo để bàn có thiết kế tiện dụng

Kệ báo để bàn được sử dụng trong nhiều khách sạn để đựng tạp chí, sách báo. Kệ được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với nhiều không gian khách sạn có quy mô khác nhau. Dù là tiền sảnh với diện tích hẹp thì sản phẩm cũng vẫn rất phù hợp. Sản phẩm cũng có thể được đặt trên quầy lễ tân.

Kệ được thiết kế với vẻ bề ngoài sang trọng thích hợp với nhiều không gian có thiết kế nội thất khác nhau. Dù là không gian mang phong cách hiện đại hay cổ điển thì kệ với phong cách đơn giản cũng đều thích hợp.

Kệ để báo được cung cấp bởi địa chỉ được đánh giá cao nhất hiện nay

Một lý do nữa khiến bạn nên chọn kệ để báo inox bởi địa chỉ cung cấp tốt nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Đây là địa chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn không chỉ được đánh giá cao về sản phẩm mà còn cả dịch vụ. Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài. Quan trọng là sản phẩm được cung cấp với giá cả hợp lý.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe giặt là khách sạn

xe làm phòng

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi