Thị Trường Sỉ
...

Cai thuốc lá Phạm Bằng mẫu mới check mã vạch giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước súc miệng cai thuốc lá lương y Phạm Công Bằng được bào chế từ các loại thảo dược chính: Tơm trơng, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Cam thảo, Đại hồi, Quế nhục…

Đây đều là các thảo dược an toàn với sức khỏe người sử dụng, đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kĩ thuật Tiêu chuẩn đo lường 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường .

Công dụng:

Cai thuốc lá, thuốc lào, làm sạch miệng, chống hôi miệng, kháng viêm, chắc răng.

Công dụng chính của sản phẩm là cai thuốc lá, thuốc lào. Nếu bạn tuyệt đối làm theo đúng hướng dẫn sử dụng thì khả năng cai nghiện thành công của bạn có thể lên tới 100%.

Ngoài ra việc sử dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Lương y Phạm Công Bằng sẽ giúp bạn làm sạch miệng hiệu quả, chống hôi miệng, ngoài ra nướu và răng của bạn cũng sẽ được cải thiện , giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng.

Cách Dùng:

Mỗi khi thèm thuốc, bạn ngậm 30 ml nước súc miệng trong 1- 2 phút, súc kĩ nhổ đi không súc lại bằng nước khác. Liên tục trong khoảng 5 – 7 ngày bạn súc mỗi khi thèm, cảm giác thèm thuốc của bạn sẽ giảm dần và đến khi cảm thấy mùi khói thuốc hôi khét khó chịu tức là bạn đã cai được thuốc. Và một điều lưu ý rất quan trọng trong thời gian cai: tuyệt đối không hút thuốc!

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm dạng nước súc miệng dễ sử dụng, một liệu trình là 1 chai thuốc 335ml rất nhỏ gọn để tiện cho người sử dụng luôn mang theo người và súc mỗi khi thèm.
Được bào chế từ 100% thảo dược, hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
Tên nhà cung cấp:
Cai thuốc lá - thuốc lào Phạm Bằng
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi