Thị Trường Sỉ
...

Camera chống trộm Xiaomi 360° 1080P Mi Home Trắng - giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Camera quan sát Xiaomi 360 độ là sản phẩm camera an ninh của Xiaomi mới độ phân giải 720/1080p, hỗ trợ quay đêm, đàm thoại 2 chiều và xoay được 360 độ để tăng góc quan sát với độ ổn định cao.

  • Xoay 360 °
  • Độ phân giải 720p/1080p
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Lọc tiếng ồn
  • Hỗ trợ hồng ngoại quay đêm.

 

 Camera Xiaomi 360 độ là chiếc camera IP có thiết kế linh động xoay được 360 độ, giúp tăng cường góc quan sát góc quay thông qua ứng dụng Mihome. Chỉ cần có kết nối internet bạn có thể quan sát nhiều góc độ căn nhà.

 

Đồng thời chiếc camera quan sát của Xiaomi cũng hỗ trợ tính năng đàm thoại 2 chiều, không chỉ giúp quan sát mà còn có thể trao đổi thông tin trực tiếp đến người ở nhà, nhắc nhở công việc,…

 

Chiếc camera quan sát Xiaomi 360 độ sở hữu ống kính với 6 lense, khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh rõ nét, đủ sáng. Cùng với đó, Xiaomi cũng trang bị thêm đèn hồng ngoại để việc quan sát vào ban đêm được dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Chức năng phát hiện chuyển động

Chiếc camera quan sát của Xiaomi sử dụng các thuật toán phân tích hình ảnh tiên tiến, máy ảnh có thể nắm bắt chính xác một vật chuyển động. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên điện thoại thông minh của bạn khi máy ảnh phát hiện chuyển động.

 

 Thiết kế camera hoàn hảo.

Thân máy thu nhỏ này đã được kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi tạo ra và cẩn thận. Bạn sẽ được vui mừng với một thiết kế non-can-tilevered 360 độ của máy ảnh này. Các ống kính máy ảnh có một băng thông cao, nhưng đồng thời nó là rất đáng tin cậy và chống được các cú sốc và các vết trầy xước. Camera IP đơn giản và thuận tiện – đây là những gì bạn cần cho gia đình và cửa hàng/công ty bạn.

Tên nhà cung cấp:
Tuấn Anh Nguyễn
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi