Thị Trường Sỉ
...

Camera chuông cửa thông minh Smart Door Wifi - BH 12 tháng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giá bán lẻ: 2.650.000đ xem tại: 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Đại lý chỉ cần phân phối,bán hàng. Tất cả các vấn đề CSKH sau mua đều do Hoàng Gia QB thực hiện.

Giới thiệu sản phẩm Camera Chuông Cửa WiFi - Doorbell Wifi Smart HGDoo

Cuộc ng con người ngày càng tiến bộ, chúng ta được ng trong một thế kỷ của các sản phẩm công nghệ cao. Có những lúc ta băn khoăn về một điều gì đó? Có những lúc ta ngồi ước mơ về một sản phẩm mà không biết nó đang có mặt trong đời ng thực. Chỉ có điều bản thân ta chưa nắm bắt kịp thời và cứ tưởng rằng sản phẩm ấy chỉ có trong mơ mà thôi.

Với sự hiện của camera giám sát và những tiện ích mà nó mang lại, các nhà sáng chế,nhà sản đã không ngừng phát triển cho ra nhiều sản phẩm hiện đại, tiện dụng phục vụ cho cuộc ng của con người.

Một trong đó là Camera Chuông cửa tự động. Và hiện nay, Gian hàng của Công ty Hoàng Gia Quảng Bình xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Camera Chuông cửa wi-fi tự động - kết nối với mọi SmartPhone trên nền tảng Android và IOS

Điểm nổi bật Doorbell Wifi Smart HGDoo Chuông Cửa Camera WiFi Thông Minh

- Sản phẩm Chuông cửa tự động thông minh kết nối với với SmartPhone, máy tính bảng qua sóng wi-fi

- Camera HD 720P cùng công nghệ hồng ngoại IRCut cho hình ảnh sắc nét cả ngày lẫn đêm. Góc nhìn rộng 120 độ cho tầm quan sát bao quát khu vực công của bạn kể cả biệt thự rộng lớn cũng chỉ cần 01 sản phẩm là đủ cho toàn bộ khu vực cổng

- Tích hợp cảm biến thân nhiệt, phát hiện chuyển động cho phép sản phẩm lập tức gửi cảnh báo đến khi phát hiện có khách/ trộm ghé thăm

- Trang bị Pin dự phòng dung lượng 3.000mAh cho thời gian hoạt động lên đến 6 tháng mà không cần đến nguồn điện. Bạn cũng có thể cấp nguồn cho sản phẩm nếu muốn thông qua Adapter nếu muốn. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ tiết kiệm pin thông minh cho phép sản phẩm sử dụng liên tục đến 6 tháng mới sạc 1 lần. Ở những khu vực vắng người qua lại, pin có thể hoạt động lên đến 9 tháng

- Một chuông cửa thông minh này có thể hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc phục vụ cho nhu cầu mọi người trong gia đình đều có thể sử dụng , Ngược lại. Một , máy tính bảng có thể kết nối với nhiều chuông cửa khác nhau nếu nhà bạn lắp đặt nhiều chuông.

- Sản phẩm được trang bị micoro và loa cho phép chủ nhà có thể đàm thoại 2 chiều với khách.

- Điểm đáng chú ý là sản phẩm được trang bị công nghệ tự bảo vệ khi phát ra tiếng còi hú báo động nếu sản phẩm bí tháo ra khỏi vị trí giúp chúng ta ngăn chặn được những tên trộm manh động cố gắng phá chuông camera để dễ dàng đột . Hãy yên tâm! Bởi vì sản phẩm sẽ lập tức hú còi báo động nếu nó bị tác động bất hợp pháp. Về điểm này, chúng tôi tự tin sản phẩm sẽ làm hài lòng quý khách hàng vì sẽ không lo lắng đến sự an toàn nữa.

- Khi chủ nhà đi vắng hoặc vào lúc đêm khuya, có thể kích hoạt tính năng báo trộm. Khin tính năng này được kích hoạt, nó sẽ phát báo dộng cho cả hoăc/ và chuông cửa để cảnh báo đang có "vị khách ghé thăm" trước cổng nhà.

- Sản phẩm còn được tích hợp sẵn bộ nhớ 8GB cùng công nghệ nén hình ảnh cho phép lưu trữ đến 2.000 hình ảnh.

- Khi có khách ghé thăm, chủ nhà có thể trò chuyện video cùng với người đứng trước camera của chuông.

Với những tính năng mà Camera Chuông cửa Smart Wifi HGDoo này mang lại cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm hàng công nghệ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Giờ đây, không chỉ có biệt thự hay những nhà giàu có mới có thể sở hữu sản phẩm này. Nó đã quá thông dụng cho mọi nhà. Tất cả chúng ta có quyền đầu tư cho sự tiện lợi và an toàn của gia đình mình. Giờ đây, chúng ta đã không còn nỗi lo về những tên trộm cướp manh động gõ cửa vào mỗi đêm, cũng không còn lo lắng về những kẻ đột bí ẩn nữa. Chỉ cần nằm ngay trên giường, bật lên, bạn đã có thể xác định được kẻ đang đứng chờ trước cổng nhà là người thân hay kẻ xấu lạ mặt rồi.

Thêm nữa,chúng tôi xin nhấn mạnh rằng: Kể cả khi kẻ trộm cố gắng tháo gỡ “bảo bối này” nhằm đột dễ dàng hơn thì cũng không thể được. Tiếng còi báo động sẽ hú vang như thế, liệu có tên trộm nào có đủ tự tin và manh động đến mức còn dám đứng đó nữa không?

Ngoài việc lắp đặt ở cửa để làm Chuông cửa tự động, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm Doorbell Wifi Smart HGDoo cho việc chăm sóc người già, trẻ nhỏ khi không thể ở bên cạnh chăm sóc 24/24 được.

Tên nhà cung cấp:
Hoang Gia Shop
Địa chỉ:
TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi