Thị Trường Sỉ
...

Camera Hành Trình Đi Phượt Gecko S1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Camera Hành Trình Đi Phượt Gecko S1 chế độ ghi hình 4K sẽ là gới ý tuyệt vời để bạn ghi lại trọn vẹn những hình ảnh đẹp nhất trên mỗi cung đường.

Camera Hành Trình Đi Phượt Gecko S1 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê du lịch & khám phá những vùng đất mới.

Gecko S1 với chế độ ghi hình 4K sẽ đem đến video cực kỳ đẹp mắt làm hài lòng bất cứ phượt thủ nào.

4 điểm đắt giá khiến bạn không nỡ từ chối Gecko:

❖ Góc quay cực rộng: lên tới 170 độ

❖ Chế độ quay Time Plase độc đáo

❖ Remote Watch cực chất

❖ Phụ kiện đầy đủ

Từ thiết kế bên ngoài cho đến từng thông kỹ thuật bên trong kèm các dịch vụ hậu mãi đều được Gecko chăm chút kỹ lưỡng. Sở hữu Gecko S1, bạn sự sẽ có 1 người bạn đồng hành tín cậy và trung thành. Hãy để Gecko lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, những đoạn đường không thể quên, đặc biệt là 1 thời để nhớ mãi, yêu thương mãi.

Video ghi hình tuyệt đẹp với độ phân giải 4K làm mưa làm gió thị trường đã khiến Gecko S1 ghi điểm ngay từ buổi đầu ra mắt. Bạn còn có thể tùy chỉnh chế độ ghi hình theo ý muốn 1 cách dễ dàng và tiện lợi.

Camera Hành Trình Đi Phượt Gecko S1 được trang bị COMS Sensor SONY IMX 117 cùng chipset Novatek 96.660 cực chất giúp bạn bắt trọn mọi khung hình sắc màu và ng động.

Gecko S1 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64Gb nên bạn hãy yên tâm lưu trữ lượng lớn video cùng các bức ảnh nét nhất mà không phải băn khoăn chọn lựa, chắt chiu từng phân đoạn hình ảnh nữa nhé! Sản phẩm không kèm thẻ nhớ.

Camera Hành Trình Đi Phượt Gecko S1 là đại diện sắc trong thị trường camera hành trình đi phượt với nhiều thông nổi trội. Đặc biệt hơn, giá thành của Gecko S1 vô cùng ưu đãi và cực mềm với các dòng camera có cùng thông nhưng khác nhãn hiệu. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên từng chặng đường của bạn.

Hãy ngay để được tư vấn và đặt hàng với giá ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Tên nhà cung cấp:
cửa hàng Thế Giới Sáng Tạo
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi