Thị Trường Sỉ
...

Camera IP giám sát thông minh 720P 360 D503 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn muốn đảm bảo an toàn cho ngồi nhà và mọi người trong gia đình, trước những mối nguy hiểm bên ngoài. Nhưng không phải khi nào chúng ta cũng ở bên để giám sát và bảo vệ họ. Chính vì thế những chiếc camera IP giám sát là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Trong đó camera IP giám sát thông minh Qihoo 360 720P là một trong số những lựa chọn tốt mà bạn nên quan tâm.

Camera IP giám sát thông minh Qihoo 360 D503 720P là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất 360, một nhà sản xuất chuyên cung ứng các giải pháp giám sát trong gia đình. Là một thiết bị camera dùng cho gia đình, vì thế sự nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và khó phát hiện là những điều ta có thể nói về chiếc camera đặc biệt này. Thiết kế khá đơn giản, gọn gàng, thiết kế cho phép bạn lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi trong nhà.

Thông số chi tiết:

  • Chất liệu: nhựa PC-ABS.
  • Kích thước: 105 * 68 * 58.
  • Trọng lượng: 120g.
  • Độ phân giải: HD 720P.
  • Góc rộng: 110̊.
  • Trang bị đèn hồng ngoại: IR LED 940nm, hỗ trợ nhìn đêm khoảng cách 7m.
  • Kết nối không dây: Wifi IEEE 802.11 b/g/n, 2.4G.
  • Hỗ trợ: iOS 8.0, android 4.4.
  • Thẻ nhớ: micro SD tối đa 32GB.

Toàn bộ các chi tiết trên sản phẩm được làm từ nhựa PC- ABS, kết hợp với kích thước nhỏ gọn. Vì thế trọng lượng camera chỉ có 102g. Thiết kế đặc biệt cho phép bạn lắp đặt ở mọi nơi trong nhà mà không gặp khó khăn gì, kể cả dán nó lên tường.

Sản phẩm liên quan:

  • Camera IP giám sát thông minh Xiaomi small 720P.
  • Camera IP giám sát thông minh Xiaomi Mijia 1080P.

Camera IP smart Qihoo 360 720P, được trang bị một ống kính góc rộng lến đến 110º, với 4 thấu kính, mang đến cho bạn phạm vi quan sát rộng hơn. Là một sản phẩm giá rẻ, do đó camera IP 360 chỉ cho phép chúng ta ghi hình ở độ phân giải HD 720P, thay vì Full HD như những sản phẩm . Mặc dù vậy hình ảnh camera ghi lại vẫn cho độ chi tiết khá, hình ảnh mượt mà nhờ tốc độ khung hình ở mức khá tốt 20fps. Kết hợp trang bị 9 đèn hồng ngoại 940nm, camera IP 360 HD D503 vẫn có thể quan sát trong bóng tối khá ổn, khoảng cách tối đa là 7m ở điều kiện thiếu sáng.

Là một chiếc camera IP thông minh, vì thế điều chắc chắn là chiếc camera D503 của 360 cũng có khả năng kết nối và đồng bộ thông báo và xem ngay trên điện thoại thông qua kết nối WIFI trên băng tần 2.4G. Rất tiện dụng, dù cho bạn có ở đâu, có kết nối internet là bạn có thể quan sát và theo dõi ngôi nhà của mình. Không chỉ vậy chiếc camera này còn được trang bị micro thu âm và loa ngoài ở phía sau, cho phép người dùng đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng.

Mọi dữ liệu sau khi ghi nhận sẽ được lưu vào thẻ nhớ bên trong camera hỗ trợ thẻ SD Class 10, tối đa 32GB. Giúp bạn dễ dàng xem lại nội dung khi cần thiết.

Camera D503 360 sử dụng điện áp một chiều để cấp nguồn, với thông số đầu vào là 5V - 1A, thông qua giao thức micro USB. Vì thế nếu như không lắp nguồn trực tiếp, bạn vẫn có thể cấp nguồn cho camera bằng điện áp từ pin sạc dự phòng.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm camera Xiaomi khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi