Thị Trường Sỉ
...

Camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong bối cảnh nhà nhà người người đều phải tất bật với cuộc sống và phải ra ngoài cả ngày, hầu như căn nhà thường phải rơi vào tình trạng bỏ trống. Chính điều kiện “béo bở” như vậy, mà căn nhà của bạn dễ rơi vào tầm ngắm của những kẻ bất lương. Vậy nên để đảm bảo an toàn, bạn nên chủ động trang bị một chiếc camera thông minh để giám sát căn nhà mọi lúc, mọi nơi. Và gợi ý cho bạn trong trường hợp này chính là Camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus.

Thông tin sản phẩm Camera thông minh Qihoo 360 D603 Plus:

  • Hãng sản xuất: Qihoo 360
  • Model: D603
  • Chất liệu: nhựa PC - ABS
  • Độ phân giải: HD 720p
  • Góc quan sát: 110 độ
  • Hỗ trợ: 9 đèn hồng ngoại 940nm, quan sát trong bóng tối với phạm vi 7m
  • Phần mềm hỗ trợ: Smart 360
  • Kết nối: wifi 802.11 b/g/n
  • Thẻ nhớ: micro SD tối đa 32 GB

Camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus là phiên bản thế hệ thứ 2 của Camera IP do hãng Qihoo 360 sản xuất. Chính vì vậy, camera mang những tính năng cải tiến thú vị đặc biệt là phần ống kính được nâng cấp với độ phân giải HD 720p, cho hình ảnh sắc nét, không bị mờ nhòe trong bất cứ trường hợp nào.

Video giới thiệu camera IP thông minh QIhoo 360

Các sản phẩm liên quan:

  • Camera IP thông minh YI Dome bản quốc tế 720p - 1080p. 
  • Camera IP giám sát thông minh 720P 360 D503.  

Bên cạnh đó, ống kính của camera cũng được hỗ trợ góc quay lên đến 110 độ giúp bạn dễ dàng quan sát được một pham vi rộng trong nhà mà vẫn đảm bảo hình ảnh mượt mà, rõ ràng. Camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus được tích hợp 9 đèn hồng ngoại 940nm có khả năng hỗ trợ quan sát ban đêm với khoảng cách quan sát lên đến 7m. Khi sử dụng, đèn không phát ánh sáng đỏ nên không gây ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.

Không những vậy, camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus còn được trang bị thêm microphone và loa ngoài giúp người dùng đàm thoại 2 chiều trực tiếp thông qua kết nối wifi. Bạn chỉ cần nhấn nút trên màn hình điện thoại là đã có thể nói chuyện với người nhà của bạn. Micro thu của camera có khả năng thu rõ hình ảnh trong phạm vi 5m.

Camera còn hỗ trợ thẻ nhớ micro SD với dung lượng tối đa lên tới 32GB nên bạn có thể xem lại nội dung video được camera quay lại bất cứ lúc nào. Ứng dụng “smart 360” được hỗ trợ giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh nên người dùng có thể dễ dàng thao tác trên ứng dụng. Chỉ cần có kết nối wifi hoặc 3G là bạn đã có thể giám sát khu vực lắp đặt camera. Không những vậy, ứng dụng còn cho phép bạn xem video trực tiếp trên điện thoại mà không cần dùng đến máy tính.

Camera được gia công chủ yếu từ chất liệu nhựa PC – ABS , không những giúp sản phẩm trông đẹp mắt hơn mà còn tăng độ bền cho camera. Phần đế camera được thiết kế nam châm giúp bạn dễ dàng bố trí camera ở bất cứ bề mặt tiếp xúc nào như tường nhà, bàn học, vân vân.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Camera IP thông minh Qihoo 360 D603 Plus tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị, sản phẩm camera IP khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi