Thị Trường Sỉ
...

Camera ip yoosee giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

hiết kế 2 ăng ten mạnh mẽ

Dòng camera camera ip  phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các dòng sản phẩm thường thích hợp với việc sử dụng trong nhà. Để lựa chọn sản phẩm vừa có độ sắc nét cao, vừa đáp ứng được sự khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời, ES10 là sự lựa chọn tối ưu nhất.

ES10 có 2 đặc điểm nhận diện đặc trưng nhất đó là độ phân giải cực cao và có hỗ trợ thẻ nhớ SD.

Không phải loại camera nào cũng có được thông độ phân giải HD 720P 1280×720. Thông thường các mã khác trên thị trường cũng chỉ tầm 640×480 – tức đã tương đối rõ nét với nhu cầu quan sát thông thường. Nhờ sản với thông HD 720P, T7202W cho hình ảnh mượt mà, nhìn ở khoảng cách gần rất mịn. Sản phẩm hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng danh sách kỹ tính, yêu cầu cao.

Việc tích hợp thêm khe có thể sử dụng thẻ nhớ SD cũng tạo nên ưu thế lớn cho dòng sản phẩm này. Nó giúp mở rộng dung lượng, lưu trữ thoải mái hơn nữa cho camera Dòng camera đặc trưng không dây nối, không đầu ghi, lưu trữ chủ yếu dựa trên thẻ nhớ.

Được sản để hoạt động chủ yếu ở ngoài trời, ES 10 được trang bị khả năng chống nước, chống thấm, chống ẩm cao. Có khả năng chịu nhiệt, chịu mưa tốt. Tương đối bền trong quá trình sử dụng.

Dùng ES 10 như thế nào?

Mang đặc trưng của dòng camera không dây, ES 10 đặc biệt dễ dùng. Không cần cài đặt hay đi dây, chỉ cần các bước cơ bản:

  • Chọn mua sản phẩm
  • Mở hộp, chọn nơi cần gắn, bắt vít cố định cho camera
  • Cắm điện nguồn
  • Kết nối nguồn internet bất kỳ không dây và có dây đều được

Đến đây, người dùng có thể mở laptop, máy tính, …. theo dõi được trực tiếp.

Bạn cũng không cần cấu hình, không cần mua tên miền ,không cần mua hosting, không cần các thiết bị hỗ trợ như đầu ghi, HDD …Tất cả đều được tích hợp 1 cách tự động.

Sản phẩm có thể dùng ở bất cứ đâu. Gắn cố định ở nơi bất kỳ hoặc di chuyển liên tục theo nhu cầu người sử dụng. Miễn đảm bảo trong vùng phủ sóng internet.

ES10  có tiện ích gì?

ü  Quan sát và ghi hình từ xa ở bất cứ đâu và bất kì lúc nào miễn là có internet. Quan sát bằng mọi thiết bị: laptop, PC, , máy tính bảng v.v…

ü  Trực tiếp điều khiển các tính năng của camera như xoay, màu sắc, ánh sáng, độ phân giải, âm thanh, đèn hồng ngoại…thông qua trình duyệt IE Internet Explorer, Firefox, Chrome một cách dễ dàng và nhanh chóng.

ü  Quan sát ban đêm với 12 đèn led hỗ trợ quan sát trong đêm với mức ánh sáng bằng 0, cho hình ảnh cực rõ , tốc độ cao, khoảng cách 20m.

ü  Mọi thao tác theo dõi được lưu lại vào thẻ nhớ đến khi xóa hoặc thay thẻ nhớ khác, dữ liệu được ghi đè khi thẻ nhớ đầy và luôn đảm bảo dữ liệu trong thẻ nhớ là thời gian gần nhất.

ü  Khi record sẽ save thẳng cào máy tính, tạo tập tin dạng avi, lưu không giới hạn

ü  Phần mềm quản lý camera thông minh, có thể quản lý lên tới 64 camera cùng lúc, ghi hình ảnh và âm thanh trực tiếp trên và máy tính.

ü  Có chế độ tự động phát hiện và ghi hình khi có chuyển động gửi về server FTP hoặc gửi .

ü  Hỗ trợ tương tác âm thanh có thể giao tiếp 2 chiều thông qua camera, cho phép người sử dụng có thể giao tiếp với những gì hiện trên màn hình

Chế độ bảo hành: 12 tháng. , fullbox.

Tên nhà cung cấp:
TYB STORE
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi