Thị Trường Sỉ
...

Cân học toán-VT2T-15 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

***Mô tả: sản phẩm đồ chơi cân học toánmang lại sự thích thú cho bé với những khối mang nhiều màu sắc khác nhau,, phát triển tư duy logic và suy luận hình ảnh. Đồ chơi cân học toán chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.
*** Cách chơi:Cân học toán được tạo thăng bằng qua những quả cân. Tùy vào lượng quả cân, cân sẽ bị nghiên về một bên. Và nhiệm vụ của bé là phải khéo léo & kiên trì để chọn ra những khối có kích thước phù hợp để cho lên cân. Cân học toán có 8 khối tròn với 4 màu sắc khách nhau: xanh, đỏ, vàng,... hai khối cùng kích thước thì cùng màu. Các khối này được chia thành 4 kích thước to nhỏ khác nhau hai khối cùng kích thước. Các màu sắc này đều rất rực rỡ giúp bé sớm nhận diện được những màu sắc căn bản. Bố mẹ có thể cùng bé chơi trò cân học toán này, hướng dẫn bé đâu nhận diện các màu sắc, các khối,... Bé vừa tiếp thu thêm kiến thức mới bổ ích vừa cảm nhận được tình yêu thương gia đình.

***Chất liệu & kích thước:
- Bằng  gỗ  thông  phủ  bóng  có  chia vạch
Kích thước : 15 x 7 x 10 cm.
- Trọng lượng: 0.3kg
- Chất liệu an toàn tuyệt đối: Cân học toán được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé cùng bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

  • Cửa hàng: Nội thất Trang Trí Thanh Thủy
  • Địa Chỉ:  196 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Tư vấn: +84 168 218 9745/ +84 913 49 59 82
Tên nhà cung cấp:
Showroom Nội Thất Trang Trí Thanh Thủy
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi