Thị Trường Sỉ
...

Cáp chuyển AV Xiaomi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang dùng một chiếc TV cũ nhưng lại muốn biến sử dụng cùng với TV box android hoặc kết nối với loa ngoài để cho trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên hạn chế về cổng kết nối khiến cho nhiều người dùng không thể làm được điều đó. Giải pháp đưa ra ở đây đó là sử dụng những sợi cáp chuyển AV đến từ Xiaomi.

  • Mua cáp HDMI HD Xiaomi dài 1.5m.
  • Mua cáp chuyển từ HDMI sang VGA.

Cáp chuyển AV Xiaomi được thiết kế với một đầu là đầu AV sử dụng chuẩn 3.5mm. Đầu còn lại của sợi cáp là 3 đầu cắm khá quen thuộc thường được sử dụng trên những chiếc TV đời cũ.

Sợi cáp đặc biệt này có thể giúp những chiếc TV cũ có thể kết nối với những thiết bị kiện hiện đại thông qua cổng AV một cách dễ dàng. Điều hạn chế lớn nhất mà nhiều TV cũ đang mắc phải.

Sản phẩm cáp chuyển AV Xiaomi hiện đang được QUEENDECOR phân phối. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm Xiaomi khác. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm thì có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 147- 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp.HCM hoặc truy cập    hoặc  1900.2667 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cũng như nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi