Thị Trường Sỉ
...

CẶP DA NAM KHÓA SỐ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Cặp da nam công sở: 
Kích thước : 38 x 28 x10 cm - Dùng được cho Laptop 
 " Cặp da nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu với bất cứ ai ngay cả khi bạn là một anh chàng không thích thời trang cho lắm. Tuy vậy để chọn cho mình được một chiếc túi xách ưng ý, thích hợp không phải là việc dễ dàng. 
Túi xách cho nam cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bề ngoài thời trang , độ tiện lợi cao nhờ thiết kế các ngăn đựng một cách khoa học giúp bạn có thể mang theo bên mình các đồ dùng cá nhân đầy đủ nhất. 
Hôm nay chúng tôi xin trân trọng mang đến quí khách sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khác, đó chính là cặp da nam công sở Cặp da nam được thiết kế dáng ngang, chữ nhật, kiểu công sở, lịch sự. 
Các chi tiết nhỏ trên sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế với chất liệu kim loại mạ sáng, nổi bật trên ton da nâu của cặp Sản phẩm thiết kế bản to, có thể đựng laptop, A4, các loại giấy tờ, sách vở. Sản phẩm được làm từ chất liệu da chống thấm nước, gồm 2 ngăn chính và các ngăn phụ, thoải mái cho bạn đựng các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Gọn gàng và chỉn chu hơn khi các món đồ lỉnh kỉnh nhỏ như máy tính, điện thoại, ipad, giấy tờ, sổ sách đã được bỏ gọn vào túi. 
Các chi tiết túi được thiết kế tinh tế từ những chất liệu và phụ kiện , đồng thời trải qua quá trình kiểm định khắt khe nên chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

Tên nhà cung cấp:
ROYAL BAGS
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi