Thị Trường Sỉ
...

Cặp đa năng TTĐ ngang đôi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chất liệu vải NILON Polyester 100%: Vải có tác dụng chống thấm rất tốt do được cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong. Vải nylon thường được dùng để may riêng dòng cặp chịu lực nặng. Màu sắc chỉ có đen,nâu hay viền đường chỉ không nhuộm màu làm mất tính năng co giản của vải, chịu ánh nắng tốt hơn, có nhiều loại để chọn phù hợp với những mẫu mã của quý khách là một trong số những lựa chọn mà dân văn phòng khó có thể bỏ qua, sản phẩm với khả năng chống thấm ướt cao trong đó, mặt trước ép mút eva và lót mút dai giúp bề mặt phằng, cứng cáp hơn cũng như hạn chế sự va đập với các tác động từ bên ngoài vào trong các đồ vật đựng ở cặp.

Shalla muốn mang đến dòng sản phẩm cao cấp mùa này, với giá bình dân nhất cho mọi người giới văn phòng và học sinh điều dùng được độ bền quai và vải không rách.tuổi thọ 2 năm đến 4 năm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm balo - cặp học sinh khác nhau. Bên cạnh những chiếc cặp đeo lưng với thiết kế truyền thống thì hiện nay nhiều sản phẩm với nhiều tính năng độc đáo ra đời, sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi cho các bé sử dụng. nhẹ lưng ôm sát người,trợ lực khi đeo trên đường gồ ghề, hay các em chạy nhảy năng động, vẫn khỏe nhé
Bên cạnh kết cấu tiện dụng với 4 ngăn chứa dây kéo chính, bên trong có ngăn chứa laptop riêng biệt với một lớp mút dai dày giúp bảo vệ laptop của bạn chống sốc chắn chắn hơn,đáy có 2 đế nhựa giúp hạn chế trầy vải và dơ bẩn khi đặt đáy cặp tiếp xúc mặt đất.
có quai mang đeo vai bằng dây đai 4F chắc chắn, tăng giảm chiều dài dễ dàng và có pát đệm chống trượt dây khi đeo.

Thông tin & chi tiết : 

⇒ Màu sắc : Đen

⇒ Có khả năng chứa các loại laptop từ 14 – 17”, CẶP  tạo sự thời trang hiện đại, mà vẫn mang những tiện ích đa năng và nhỏ gọn thanh lịch cho người sử dụng.

⇒ kích thước : 31x12x40cm Dài x Rộng x Cao , Trọng lượng: 1kg , Tải trọng: 3-5kg.

Sản phẩm có thể chênh lệch +/- 2 cm

⇒ Quai lưng có đai trợ lực 2 lớp + đánh bọ dằn đường chỉ màu đỏ thẩm mỹ + opmosd quai dầy chống tuột chỉ, thông hơi tốt , không nóng lưng  khi không xách đeo balo có thể nhét gọn vào ngăn chứa.

⇒ Quai xách khi xách không mang balo , có thể dán vào nhau khi xách gọn hơn trong lòng tay, khi không xách đeo balo có thể nhét gọn vào ngăn chứa

⇒ Khóa thép không gỉ khi mưa ướt, cầm rắn không trượt, dây kéo nhựa dạng phao thể thao,bám chắc , kéo thả nhẹ nhàng, bảng lớn.


⇒ Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc.

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Shalla vuahangsi
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi