Thị Trường Sỉ
...

Cặp dầu gội laila spa kích thích mọc tóc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cặp dầu gội Laila spa kích thích mọc tóc

Hãng sản : Laila Spa

xứ: Thái Lan

Dầu gội Laila Spa giúp tóc mới mọc dày, đều và mượt hơn. Thành phần chiết từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn cho mọi loại tóc, hiệu quả chỉ sau 1 tháng.

 

Mô tả về sản phẩm

Chiết từ các thành phần thảo mộc tự nhiên được chọn lọc như hoa Lavender, Rosemary, Oliu và Vitamin B5. Không chứa chất tạo mùi hóa học như các dầu gội thông thường. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp tóc mọc đều và đẹp chỉ sau 1 tháng sử dụng. Sử dụng trọn bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả sẽ mang lại hiệu quả nhanh

Dầu gội và dầu xả Laila Spa được rất nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng tin dùng bởi và hiệu quả nó mang lại, vượt xa mong đợi của người sử dụng. Sản phẩm đoạt giải sản phẩm cao tại hiệp hội thị trường thái lan. Nếu trước đây tóc bạn sơ và khô thì sau khi sử dụng sản phẩm. Bạn sẽ có được những loạn tóc móc mới dày và mượt mà, nhờ khả năng dưỡng ẩm từ chân tóc của Laila Spa.

Với quy trình sản chuyên nghiệp và hãng được bộ y tế Thái lan chứng thực sản phẩm đạt và hiệu quả:

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt tóc gội sạch đầu bằng dầu laila như các loại dầu thông thường khác sau đó bôi xả laila mát xa tầm 5 phút cho tóc ngấm xả rùi xả sạch bằng nước bạn sẽ cảm nhận được ngay mái tóc suôn mềm mượt mà với hương thơm quyến rũ.

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi